ทรู อินคิวบ์ เปิดรับสตาร์ทอัพหน้าใหม่ ร่วมอบรม “Innovation Weekend” (รุ่น5) เตรียมพร้อมเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ

ทรู อินคิวบ์ เปิดรับสตาร์ทอัพหน้าใหม่ ร่วมอบรม “Innovation Weekend” (รุ่น5) เตรียมพร้อมเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ

ทรู อินคิวบ์ เชิญชวนสตาร์ทอัพหน้าใหม่เข้าร่วมเป็นครอบครัวอินคิวบ์ จัดอบรม “อินโนเวชั่น วีคเอน (รุ่น5)” (Innovation Weekend) ในหลักสูตร Pre-incubation ต่อยอดไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และเตรียมพร้อมที่จะเป็นผู้ประกอบการ โดยผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมอินโนเวชั่น วีคเอน จะได้พบกับโค้ชและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่จะมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวคิด หลักการ และทักษะในการเริ่มต้นธุรกิจ โดย คุณไวท์-ชาคริต จันทร์รุ่งสกุล, การออกแบบขั้นพื้นฐาน โดย คุณเก่ง-สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม รวมทั้งหลักการและกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นระบบ โดย คุณ-ปอม กุลวัฒน์ วงศาโรจน์ และ คุณกมล ตรีธรรมพินิจ ตลอดจนเทคนิคและกลยุทธ์การนำเสนอผลงานอย่างมืออาชีพ โดย ครูโอ๋-กฎทอง บุญพรรคนาวิก จาก Speech& Styling designer ซึ่งหลังจากจบหลักสูตร ผู้เข้าอบรมจะสามารถมี MVP (Minimum Viable Product) เพื่อใช้ในการทดสอบตลาดต่อไป
โปรแกรมอินโนเวชั่น วีคเอน (รุ่น 5) จัดอบรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทุกเย็นวันศุกร์ และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 21-30 เมษายน 2560 ผู้ที่สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 7 เมษายน 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.trueincube.com/page/innovation_weekend/

เกี่ยวกับ ทรู อินคิวบ์
“ทรู อินคิวบ์” (True Incube) เป็นโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการไทยด้านเทคโนโลยี จัดขึ้นโดย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ที่ฝันจะสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นของตนเองให้เกิดขึ้นได้จริง ซึ่งจะมุ่งสร้างระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพโดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่การสร้างแรงบันดาลใจ(Inspire) เพื่อกระตุ้นตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัยและส่งเสริมสนับสนุนให้ startups รุ่นใหม่ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ได้เริ่มต้นทำให้ความฝันเป็นจริงผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ด้วยคำแนะนำของทีมที่ปรึกษา ตลอดจนความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ เพื่อถ่ายเทองค์ความรู้และประสบการณ์ ในบรรยากาศที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม รวมถึง การบ่มเพาะ (Incubate) startups ที่มีไอเดียให้เกิดเป็น prototype และขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovate) โดยช่วย startups ให้ขยายธุรกิจ อย่างก้าวกระโดดด้วย Pre-incubation & ScaleUp program ที่ทำให้ธุรกิจสามารถโตได้หลายเท่าภายใน 3 เดือน อีกทั้ง ทรู อินคิวบ์ ยังเปิดโอกาสให้เหล่า startups ระดับภูมิภาคระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ด้วยการสนับสนุน (Invest) ของกลุ่มทรูในด้านต่างๆ รวมถึงพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศที่มีเครือข่ายครอบคลุมมากกว่า 20 ประเทศใน 5 ทวีปหลักทั่วโลก

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.