ออเจ้าเด็กบัญชี ม.ศรีปทุม น่ารักฝุดๆ! จัดเต็มชุดไทยย้อนยุค เที่ยวงาน อุ่นไอรัก “คลายหนาว”

ออเจ้านักศึกษาคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม สืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทย จัดเต็ม แต่งกายชุดไทยย้อนยุค เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เข้าเยี่ยมชมนิทรรศการ พร้อมแต่งกายชุดไทยย้อนยุคร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายลมหนาว” และเดินถ่ายรูปใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีเกิดขึ้นมาบ่อยๆ
สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 โปรดเกล้าให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม 2561 บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ของทุกวัน ยกเว้น วันศุกร์และวันเสาร์ ขยายเวลาถึง 22.00 น.
โดยเนรมิตรพระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศย้อนยุค ชมนิทรรศการพระราชกรณียกิจของในหลวง ร.5 และ ร.9 การแสดงศิลปวัฒนธรรม เรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยสมัยอดีต สนุกกับกิจกรรมการถ่ายภาพโบราณ ตลอดจนเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆที่มาร่วมออกร้านจำนวนมาก โดยแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนพระราชวังดุสิต โซนสนามเสือป่า โซนอาหารและร้านค้า
อย่างไรก็ตาม เพื่อแสดงออกถึงความเป็นไทยและความกลมกลืนกับบรรยากาศภายในงาน จึงให้ทุกคนแต่งชุดไทยย้อนยุค หากไม่มี สามารถสวมใส่ผ้าไทยหรือชุดสุภาพแทนได้ ทั้งนี้ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู โดยเงินรายได้จากการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากต่อไป
#บัญชีศรีปทุม #บัญชีดิจิทัล #spuacc #บัญชีนัมเบอร์วัน #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง #มีรายได้ระหว่างเรียน จบแล้วรายได้สูง มีงานทำ 100%

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.