แบรนด์โธมัส ซาโบ ภูมิใจที่จะประกาศและนำเสนอการเปิดตัวคอลเลกชัน ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2017

29 กันยายน 2017 – กรุงเทพ – ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและน่าทึ่งซึ่งสรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อแบรนด์ของเรา โดยได้รับเกียรติจาก คุณป้อง ณวัฒน์, คุณโบวี่ อัฐมา, คุณบีมศรัณยูและภรรยา รวมถึงศิลปิน วง SDF Band และแฟนคลับของ แบรนด์โธมัส ซาโบ คอลเลกชันในฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความหมายของ “ความรักและความคู่กันตลอดไป” โธมัส ซาโบ เปิดตัวคอลเลกชันที่หลากหลายสำหรับฤดูกาลนี้และเหมาะสำหรับทุกคน เครื่องประดับที่มีความทันสมัย ความละเอียดอ่อน ความแวววาว ความงดงามของเครื่องเงิน ความชัดเจนในดีไซน์ของ Rebel at Heart และเครื่องประดับที่สามารถแกะสลักชื่อของตัวเองได้ แต่ละดีไซน์ทำจากเครื่องเงิน 925 มีการเคลือบทองที่สวยงาม หรือประดับด้วยหิน

คอลเลกชัน AW/2017 มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ข้อที่หนึ่ง คือ คุณสามารถเลือกสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ตามความชอบ และคอลเลกชันเครื่องเงินแบบคลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้กับทุกชุด เปรียบเสมือน “ต้นไม้แห่งความรัก” ที่แสดงถึงความหวังและอนาคตที่สดใส และข้อที่สอง คือ ความคงเดิมของเครื่องประดับ เพราะแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันของปี 1840 ของงานแต่งงานของสมเด็จพระราชินีวิกตอเรีย อย่าง สร้อยคอที่สามารถสวมใส่เป็นสร้อยข้อมือได้ด้วย ซึ่งมาจากแรงบันดาลใจของสร้อยข้อมือที่ทำขึ้นเพื่อการฉลองครบรอบ 10 ปีของ Rebel at Heart ซึ่งในฤดูกาลนี้เราได้นำลวดลายที่ได้รับความนิยมทั้งหมด นำมารวบรวมและสร้างคอลเลกชันใหม่ของฤดูกาลนี้ สำหรับนาฬิกาความพิเศษที่สำคัญสิ่งหนึ่งคือการออกแบบนาฬิกาโดยมีหินสีดำด้านในดีไซน์ด้วย

และส่วนสุดท้ายของงานนี้ คือความน่าตื่นเต้นและไม่คาดฝันด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่น Dragon Night ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเพณีของเอเชียที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะ ความพิเศษ และความประณีต ของ “Dragon nights” ซึ่งคอลเลกชันนี้จะมีวางจำหน่ายเพียง 10 ประเทศเท่านั้น และเราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้น โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้จะจำเริ่มวางจำหน่ายให้ที่ร้านโธมัส ซาโบ ภายในเดือนตุลาคมนี้

ขอบคุณ แบรนด์โธมัส ซาโบ ที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรม ศาสนา และประเพณี ที่มีการผสมผสาน เพื่อสร้างสรรค์เครื่องประดับแบบสมัยใหม่ที่มีเสน่ห์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.