กลุ่มทรู รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในโอกาสสนับสนุนการจัดทำระบบ การรับแจ้งเหตุช่วยเหลือคนไทยในต่างประเทศ และการค้ามนุษย์

กลุ่มทรู รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในโอกาสสนับสนุนการจัดทำระบบ การรับแจ้งเหตุช่วยเหลือคนไทยในต่างประเทศ และการค้ามนุษย์ ผ่าน SMS และเลขหมายโทรศัพท์เบอร์เดียวที่ใช้งานได้ฟรีทั่วโลก

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ (กลาง) เลขาธิการ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ กลุ่มทรู โดย นายวิเชาวน์ รักษ์พงษ์ไพโรจน์ (ที่2จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบ ในโอกาสที่ทรูมูฟ เอช เป็นโอเปอร์เรเตอร์ที่สนับสนุนการจัดทำระบบการรับแจ้งเหตุ ช่วยเหลือคนไทยในต่างประเทศ และการค้ามนุษย์ ผ่าน SMS และเลขหมายโทรศัพท์เบอร์เดียวที่ใช้งานได้ฟรีทั่วโลก +66 99 130 1300 ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อยกระดับความช่วยหลือคนไทยในต่างประเทศที่ประสบปัญหาสังคมและปัญหาการค้ามนุษย์ได้อย่างรวดเร็วทันสถานการณ์ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับระบบการรับแจ้งเหตุ แบ่งเป็นการแจ้งปัญหาผ่าน SMS และระบบคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านหมายเลขเดียวกันทั่วโลกคือ+66 99 130 1300 เมื่อผู้แจ้งเหตุโทรเข้ามา จะมีเสียงตอบรับอัตโนมัติ และระบบจะมีการบันทึกข้อมูล จากนั้นเจ้าหน้าที่ศูนย์ พม.จะติดต่อกลับไปยังผู้แจ้งเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.