กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ พาน้องชูใจขึ้นเวที เดินแบบการกุศล

มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ บิ๊กบอสใหญ่จาก ทีวี ธันเดอร์ พาครอบครัว แร็ปเปอร์ร่างยักษ์ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และขบวนทัพเซเลบตัวน้อยนับร้อยชีวิต ร่วมเดินแบบการกุศลช่วยชีวิตเด็กที่เป็นโรคหัวใจ
กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี ในงาน Kids Charity ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
งานนี้พูดได้เลยว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้า เพราะเงินบริจาคจากผู้สนับสนุนทุกองค์กรที่มาร่วมงาน ถูกนำไปช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดที่มีฐานะยากจน ให้ได้รับการผ่าตัดหัวใจเร็วขึ้น โดยทางมูลนิธิฯ ร่วมกับโรงพยาบาลของรัฐและเอกชนหลายแห่งที่สนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถของห้องไอซียูในการดูแลผู้ป่วยเด็กหลังได้รับการผ่าตัดหัวใจ รวมถึงการทำผ่าตัดหัวใจเด็กนอกเวลาราชการ ด้วยเงินบริจาคของท่านอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันสามารถช่วยให้เด็กเหล่านั้นได้รับการผ่าตัดหัวใจเร็วขึ้น และกลับไปใช้ชีวิตเมือนเด็กปกติได้
ส่วนบรรยากาศในงานดูอบอุ่น สนุกสนาน และชุลมุนอยู่ไม่น้อย เมื่อเหล่าเซเลบตัวเล็กนับร้อยชีวิต ถึงเวลาต้องเดินแบบ ทั้งลีลา ท่าทาง แต่ละคนก็ไม่น้อยหน้า อวดโฉม ประชันความน่ารักบนเวที และไฮไลท์เด็ดของงานวันนี้ คงหนีไม่พ้น แฟชั่นโชว์ชุดสุดท้าย กับแร็ปเปอร์ร่างยักษ์ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ อุ้มลูกสาว น้องชูใจ และภรรยาน้องเบล เดินแฟชั่นโชว์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูอบอุ่นมากๆ บวกกับความน่ารักของน้องชูใจ เรียกเสียงฮือฮาให้คนที่ผ่านไปมาบริเวณไม่น้อย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.