งานสัมนา Lunch & Learn ฟรี เจาะลึกเทรนด์การตลาดจากวงใน กับวิธีการที่ใช้ได้จริงในเรื่อง Data-Driven Digital Transformation

งานสัมนา Lunch & Learn ฟรี เจาะลึกเทรนด์การตลาดจากวงใน กับวิธีการที่ใช้ได้จริงในเรื่อง Data-Driven Digital Transformation
มาร่วมงานสัมนาพร้อมอาหารกลางวันฟรี ที่จัดขึ้นโดย Tealium ในหัวข้อที่เกี่ยวกับเรื่อง Data Driven Digital Transformation งานสัมนาที่คับคั่งไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัล ซึ่งจะมาร่วมอภิปรายเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถเตรียมความพร้อมให้กับองค์กรของคุณในการเข้าสู่ยุคของ ประเทศไทย 4.0 หรือยุคที่เศรษฐกิจขับเคลื่อนไปด้วยนวัตกรรม โดยการเชื่อมต่อกับเครื่องมือด้านดิจิทัล (digital tools) กิจการบริการ (service sector) และการคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม (innovative thinking)
ภายในงาน คุณ แอนโธนี่ กรีน ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาทางดิจิทัล กลุ่มโรงแรมไมเนอร์ จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเรียนรู้ที่สำคัญจากการริเริ่มนำทีมเข้าสู่ digital transformation
นอกจากนี้ คุณแซ็ก เอกัส ผู้จัดการฝ่ายขาย (เอเชียตอนใต้) จะมาแบ่งปันเคล็ดลับยุทธวิธี และกลยุทธ์ในการปรับ data-first mindset และการดำเนินการที่เหมาะสมและถูกต้องในการทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบรรลุ digital transformation ที่แท้จริง

Tealium (www.tealium.com) เป็นบริการที่เพิ่มขีดความสามารถทางการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพในแบบ real-time ช่วยให้แบรนด์นำเอาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไปวิเคราะห์ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าให้ตรงจุดและเห็นผลมากกว่าที่เคยเป็น เพราะ Tealium คือผู้ช่วยที่จะทำให้แบรนด์เข้าถึงข้อมูลที่สำคัญจากหลากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์, โทรศัพท์เคลื่อนที่, แพลตฟอร์มออฟไลน์ หรือแม้แต่ IoT

สำรองที่นั่งเพื่อพบกับ ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Marketing & Technology และเรียนรู้ว่าเหตุใดการสร้างข้อมูลพื้นฐานที่แข็งแกร่งและคล่องตัว จึงเป็นสิ่งจำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพของ Customer Journey

ผู้ที่ควรเข้าร่วม : ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและดิจิทัล ผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศ (CIO) ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศ (CTO) ผู้บริหารด้านข้อมูล (CDO) ผู้จัดการ , Business Transformation, ผู้บริหารด้าน Digital Transformation, ลูกค้าสัมพันธ์, ผู้ที่ทำงานด้านอีคอมเมิร์ซ ไอที Big Data และผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับข้อมูลผู้บริโภค รวมไปถึงการวิเคราะห์ลูกค้าแบบอัจฉริยะ

วันที่และเวลา : วันพฤหัสที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 11.00 – 14.00 น.

สถานที่ : ห้อง แอสเตอร์ 1 ชั้น 14 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ 159 ถ.ราชดำริ (BTS ราชดำริ)

การสำรองที่นั่ง : สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมนา กรุณาแจ้งชื่อนามสกุล และรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทกลับมาที่อีเมล์ registerasia@tealium.com ภายในวันที่ 1 กันยายน 2560 หลังจากลงทะเบียนแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อเป็นการยืนยัน งานสัมนานี้ไม่มีค่าใช้จ่ายและจำนวนจำกัด

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.