ตรุษจีนคึกคัก ซีพีเอฟ บุกการขายชุดไหว้เจ้าผ่านช่องทาง Hyper Market

ตรุษจีนคึกคัก ซีพีเอฟ บุกการขายชุดไหว้เจ้าผ่านช่องทาง Hyper Market
พร้อมขยายสู่ช่องทางไลน์แมน ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล

ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานกลุ่มของไหว้ แบรนด์ซีพี ผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจเป็ดแปรรูป, ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ร่วมจัดแคมเปญ เทศกาลตรุษจีนภายใต้คอนเซ็ป “ตรุษจีนกับซีพี ชุดนี้มีแต่เฮง” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ เจ้าแห่งเทศกาล พร้อมเปิดตัว สินค้าใหม่ “เป็ดย่างไหว้เจ้า” เป็นไฮไลท์เพิ่มในชุดของไหว้ในปีนี้ คาดเศรษฐกิจช่วงตรุษจีนปี 2561 จะเติบโตคึกคัก พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อชาวไทย เชื้อสายจีน อัดโปรโมชั่น ในช่องทางจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดทั้งเทสโก้ โลตัส และแมคโคร นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางไลน์แมน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว

คุณอนรรฆวี ชูรัตน์ , กรรมการผู้จัดการด้านการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ประเมินเศรษฐกิจในช่วงตรุษจีนว่า “เทศกาลตรุษจีนถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีการจับจ่ายใช้สอย จำนวนมาก โดยจะเน้นที่การซื้อเครื่องประกอบพิธีกรรมไหว้บรรพบุรุษ ในด้านการพัฒนาสินค้าใหม่ เราได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ “เป็ดย่างไหว้เจ้า” ที่จำหน่ายเฉพาะช่วงตรุษจีนนี้เท่านั้น ส่วนไฮไลท์ชุดของไหว้ในปีนี้ ยังคงเน้นชุดไหว้ซาแซเป็ดพะโล้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดี เหมาะอย่างยิ่งกับการไหว้เสริมสิริมงคล ได้แก่ “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้ ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา , “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัว รูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้า ในหน้าที่การงาน , และ “ขาหมูจักรพรรดิ์” ขาหมูพะโล้ ที่มาแบบเต็มชิ้น เนื้อแน่นๆ หนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ เพื่อความมั่งคั่ง ในด้านช่องทาง การจัดจำหน่าย ในปีที่ผ่านมา ช่องทางที่มียอดจำหน่ายสูงสุด คือ Hyper Market อาทิ แม็คโคร และเทสโก้ โลตัส เนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ และสะดวกในการจับจ่าย”

“เนื่องจากในปัจจุบันลูกหลานชาวจีนรุ่นใหม่มีบทบาทเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในการเป็นผู้จับจ่ายเครื่องเซ่นไหว้ ซึ่งต้องการความสะดวกรวดเร็ว ความครบครัน สินค้าและบริการที่ดีที่สุดภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ในขณะที่ ยังคงให้ความสำคัญกับความครบถ้วนของพิธีกรรมและผูกพันต่อประเพณีที่สืบทอดต่อกันมา เราจึงต้องคัดคุณภาพสินค้าให้ตรงความต้องการ และงบประมาณของลูกค้ามากที่สุด พร้อมกับช่องทางในการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงได้ง่าย โดยในปีนี้ ซีพี ได้เพิ่มช่องทางใหม่ล่าสุดทางไลน์แมน เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคยุคใหม่ ได้มากขึ้น”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.