ทรู ดิจิทัล พาร์ค โชว์จุดเด่นระบบนิเวศครบวงจร (Complete Ecosystem) ตัวจริงสัมผัสวิถี Startup และเทรนด์เทคโนโลยียุคหุ่นยนต์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค โชว์จุดเด่นระบบนิเวศครบวงจร (Complete Ecosystem) ตัวจริงสัมผัสวิถี Startup และเทรนด์เทคโนโลยียุคหุ่นยนต์ในงาน Asia Digital Expo 2018 วันที่ 25-27 ม.ค.นี้ ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมออกบูธในงาน Asia Digital Expo 2018 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ผู้ประกอบการยุค 4.0 ปรับตัวเพื่อเติบโตสู่ยุคดิจิทัล” ชูจุดเด่นจำลองบรรยากาศระบบนิเวศครบวงจร (Complete Ecosystem) ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและแจ้งเกิดของเหล่าสตาร์ทอัพ พบกับ VC และ Startup ที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งกูรูที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และความรู้ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทิศทางและระบบนิเวศธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย ตลอดจนนวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัลที่กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจ ตอบโจทย์การก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการยุค 4.0 อาทิ

• Re-imagining startup ecosystem for Thailand – Where we are and how we go forward
• Corporate Venture Capital และ วิถี Startup
• เทรนด์เทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์และการปรับตัวของภาคธุรกิจเมื่อก้าวเข้าสู่ยุคของหุ่นยนต์ (Robotic Trend & Adaptation of Business)
• พลิกโฉม SMB สู่ธุรกิจดิจิทัล 4.1
• IoT: The Future is Now
• Digital Payment

พบกับบูธ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” (บูธ S3) ในงาน “Asia Digital Expo 2018” ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมนี้ เวลา 10.00-19.00 น. ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.