มหกรรม China GRTAE ครั้งที่ 8 เตรียมอัดฉีดความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสู่วงการยานยนต์

มหกรรมยางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์นานาชาติแห่งประเทศจีนครั้งที่ 8 หรือ China (Guangrao) International Rubber Tire & Auto Accessory Exhibition (China GRTAE) เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติกว่างเหรา มณฑลซานตง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170310/0861702152
คำบรรยายภาพ: บรรยากาศภายในงาน China GRTAE

มหกรรม China GRTAE ครั้งที่ 8 จะอัดฉีดความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ สู่วงการยานยนต์ภายใต้ธีม “Eco-friendly Tires: A Showcase for Definition of Quality in China” หรือ “ยางรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: นิยามแห่งคุณภาพของสินค้าจีน”

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 650 ราย และผู้ชมงานกว่า 60,000 รายจากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมในปีนี้

ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าจากอุตสาหกรรม 8 ประเภท ได้แก่ ยางรถยนต์และอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์และเครื่องจักรสำหรับการผลิตยางรถยนต์ เทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับล้อรถยนต์ อุปกรณ์ปะและซ่อมยางรถยนต์ วัตถุดิบยางพารา อุปกรณ์ประดับยนต์ และอุปกรณ์ซ่อมบำรุงรถยนต์ ขณะเดียวกันจะมีการจัดประชุมว่าด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมยางรถยนต์ รวมถึงนิทรรศการสรรหายางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ และอีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลข่าวสารล่าสุด และพูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม China GRTAE จึงเป็นมหกรรมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

China GRTAE ถือเป็นมหกรรมยางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์มืออาชีพที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยในปีที่แล้วมีแบรนด์ดังในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ Michelin, Goodyear Tire & Rubber, Giti Tire, Continental, Nexen Tire, BBS Wheels, Alibaba รวมถึงผู้ผลิตยางรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ชั้นนำของโลกอีกกว่า 40 แบรนด์ และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 60,000 คน ซึ่งรวมถึงคณะผู้แทนจากหอการค้าและอุตสาหกรรมยุโรป-อเมริกา (EAcham) และสำนักงานตรวจสอบสินค้าโภคภัณฑ์ของจีน (CCIBC)

ชื่อเสียงของกว่างเหราในฐานะ “เมืองแห่งยางรถยนต์” ยังคงขจรขจายไปทั่วโลก โดยเมื่อปี 2558 กว่างเหราผลิตยางรถยนต์คิดเป็นสัดส่วนมากถึงครึ่งหนึ่งของทั้งหมดที่ผลิตในมณฑลซานตง และคิดเป็น 1 ใน 4 ของที่ผลิตทั้งหมดในจีน นอกจากนี้ กว่างเหรายังเป็นแหล่งกำเนิดของ 7 เครื่องหมายการค้าชั้นนำของจีน, 19 เครื่องหมายการค้าชั้นนำของมณฑลซานตง, 19 แบรนด์ดังของมณฑลซานตง ทั้งยังเป็นที่ตั้งของศูนย์เทคโนโลยีองค์กรระดับเทศบาลและระดับมณฑลอีก 6 แห่ง ซึ่งการเติบโตครั้งประวัติศาสตร์นี้ส่งผลให้กว่างเหรากลายเป็นศูนย์กลางการวิจัยและพัฒนา รวมถึงฐานการผลิตยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน นอกจากนี้ กว่างเหรายังเป็นเมืองแรกจากทั้งหมด 9 เมืองทั่วประเทศที่มีศูนย์ควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยสำหรับอุตสาหกรรมยางรถยนต์ ทั้งหมดทั้งมวลนี้การันตีว่า “กว่างเหรา” ควรค่ากับสมญานาม “เมืองแห่งยางรถยนต์” อย่างแท้จริง

ติดต่อ:
Sophia Chen
โทร. +86-546-7797755
อีเมล: 858074057@qq.com ; chinagrtyre@chinagr.gov.cn
เว็บไซต์: http://www.grtirexpo.com/

รูปภาพ – http://photos.prnasia.com/prnh/20170310/0861702152

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.