มูลนิธิเอสซีจี เปิดนิทรรศการแสดงศิลป์สัญจร ครั้งแรก “จะอั้น จะอี้ จะอาร์ต” โครงการรางวัลยุวศิลปินไทย จากกรุงเทพฯ สู่นครลำปาง

ทรงพล สวาสดิ์ธรรม (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล (ที่ 4 จากซ้าย) ที่ปรึกษาคณะกรรมการมูลนิธิเอสซีจี ร่วมพิธีเปิดนิทรรศการพิเศษ “โครงการรางวัลยุวศิลปินไทย สัญจร” ครั้งที่ 1 แสดงศิลป์ จะอั้น จะอี้ จะอาร์ต เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเผยแพร่ผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ของยุวศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง พร้อมกิจกรรมเสวนา Art Talk ในหัวข้อ “ศิลปะออนไลน์…ทำลายหรือพัฒนา” โดยมี สุวิมล จิวาลักษณ์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิเอสซีจี ชมัยภร แสงกระจ่าง (ที่ 1 จากซ้าย) ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2557 ณรงค์ ปัทมะเสวี (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานมูลนิธินิยม ปัทมะเสวี สุรชัย นิ่มละออ (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ลำปาง) จำกัด ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ หอศิลปะและการแสดงนครลำปาง บ้านบริบูรณ์ จ.ลำปาง

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมผลงานที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของยุวศิลปินไทยเลือดใหม่แห่งวงการศิลปะผ่านการจัดแสดงนิทรรศการพิเศษ โครงการรางวัลยุวศิลปินไทย Young Thai Artist Award สัญจร ครั้งที่ 1 แสดงศิลป์ จะอั้น จะอี้ จะอาร์ต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 18.00-21.00 น. (เปิดทำการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) ณ หอศิลปะและการแสดงนครลำปาง บ้านบริบูรณ์ จ. ลำปาง

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.