ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าโปรโมท “โครเนอร์” ทั่วไทย

ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าโปรโมท “โครเนอร์” ทั่วไทย
ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแนะนำยูดี โครเนอร์ ทั่วประเทศ ตลอดเดือนมิถุนายน โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ขับขี่รถบรรทุกและผู้ประกอบการขนส่ง

นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่านับจากการเปิดตัวยูดี โครเนอร์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการขนส่งหรือ Logistics เป็นอย่างมาก อีกทั้งมีเสียงเรียกร้องจากผู้สนใจจำนวนมาก ให้บริษัทฯ นำรถบรรทุกขนาดกลาง รุ่นใหม่ “โครเนอร์” มาให้ได้เข้าถึงกันในแต่ละภูมิภาค ทางยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดขึ้นทั่วประเทศตลอดเดือนมิถุนายนนี้เพื่อเป็นช่องทางให้กับผู้สนใจได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ยูดี โครเนอร์

“เราได้รับเสียงเรียกร้องจากผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหารถบรรทุกที่เหมาะกับขนาดธุรกิจที่กำลังเริ่มต้น หรือธุรกิจขนาดย่อม ภายหลังจากได้รับทราบข้อมูลข่าวสารจากทั้งช่องทางออนไลน์และสื่อมวลชนทุกแขนงที่ได้ทำข่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ให้นำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดโครเนอร์มาแนะนำให้ได้รู้จักกันถึงที่ เพราะสนใจว่า ยูดี โครเนอร์ ถือเป็นหนึ่งในรถบรรทุกที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้ จึงอยากจะสัมผัสกับตัวรถและรับทราบถึงคุณสมบัติของตัวรถ เราจึงเห็นช่องทางที่จะสื่อสารกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ผ่านทางกิจกรรมคาราวานโรดโชว์” นางสาววิลาวัลย์ กล่าว

ยูดี โครเนอร์ เป็นรถบรรทุกขนาดกลางประเภท 6 ล้อ ซึ่งเหมาะกับธุรกิจขนส่งขนาดกลางที่ต้องขนส่งสินค้าผ่านใจกลางเมือง อีกทั้งการออกแบบตัวรถสามารถตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนส่งทั่วไป พืชผลทางการเกษตร ไปจนถึงการขนส่งวัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงรถโม่ปูนซิเมนต์ที่ให้บริการภาคก่อสร้างและสามารถเข้าถึงสถานที่ก่อสร้างได้อย่างสะดวก

– 2 –

นางสาววิลาวัลย์ กล่าวว่ากิจกรรมนี้ ได้จัดขึ้นทั้งสิ้น 9 จังหวัด ได้แก่ จ.ตาก จ.กำแพงเพชร จ. เลย จ.บุรีรัมย์ จ.สระแก้ว จ.ชลบุรี จ.สุราษฎ์ธานี จ.นครปฐม และ จ.สมุทรปราการ โดยแต่ละครั้ง จะจัดขึ้นทั้งในศูนย์บริการของยูดี ทรัคส์ และตามจุดจอดพักรถต่าง ๆ เช่น สถานีบริการน้ำมัน ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง เป็นต้น นอกจะนำรถไปโชว์แล้ว เรายังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลใหญ่เป็น ไอโฟนสีแดง เพียงแค่ร่วมสนุกผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ยูดี ทรัคส์

ตลอดการเดินทางคาราวานครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ และผู้ขับขี่รถบรรทุกเป็นจำนวนมาก ยูดี ทรัคส์ ยืนยันว่าจะจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ออกมาอีกอย่างแน่นอน

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.