รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รับรางวัล “สื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม” ในงานมอบรางวัล “คนดีประเทศไทย ปีที่ 9 ประจำปี 2559-2560”

รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รับรางวัล “สื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม” ในงานมอบรางวัล “คนดีประเทศไทย ปีที่ 9 ประจำปี 2559-2560″ พร้อมเดินหน้าพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพเพื่อเยาวชนและสังคมไทย

มูลนิธิคนดี (ประเทศไทย) ร่วมกับ บมจ. ซีพี ออลล์ จัดโครงการมอบรางวัล “คนดีประเทศไทย ปีที่ 9 ประจำปี 2559-2560” เพื่อเชิดชูบุคคล และสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวสารด้านคุณธรรมจริยธรรมอย่างต่อเนื่อง อันสร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคมไทย โดยได้รับความเมตตาจาก ท่านเจ้าคุณพระพรหมบัณฑิต (ประยูร ธมมจิตโต) เจ้าอาวาสวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบรางวัล “สาขาสื่อมวลชน ข่าวส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม” ให้แก่รายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม จาก ช่องทรูโฟร์ยู และช่องทรูปลูกปัญญา โดยมีดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด / ผู้อำนวยการหัวหน้าสายงานทรูปลูกปัญญา มีเดีย และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นตัวแทนรับมอบ อันสะท้อนถึงคุณภาพรายการที่ได้รับการยอมรับ และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ที่ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและประชาชนที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน โดยโครงการ “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7” จะถ่ายทอดสดระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 6 พฤษภาคมนี้ ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 188 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมถึงอีกหนึ่งช่องทางพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.