“รูเนะสุ ทองหล่อ 5” ปลื้มเปิดจองสิทธิ์ครั้งแรกยอดพุ่ง 70%

เตรียมนัดลูกค้าจับสลากเลือกห้อง ช่วงเดือน เม.ย. – พ.ค.นี้ แย้มโปรเจกต์หน้า“รูเนะสุ”ทุกฟอร์

ดับเบิ้ลยู-ชินวะ สุดปลื้มเปิดให้จองสิทธิ์จับสลากเลือกห้อง “รูเนะสุ ทองหล่อ 5” คอนโดจิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ ครั้งแรก ลูกค้าแห่จ่ายเงินจองพุ่ง 70% เผยคนสนใจนวัตกรรม Sigma BEAM ลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของโครงสร้าง RUNESU หนึ่งเดียวในโลกช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยถึง 40% ท่วมท้น เหตุผลหลักซื้อเพื่อการลงทุน เตรียมนัดหมายจับสลากเลือกห้องช่วงเดือนเม.ย. – พ.ค. นี้ แย้มโครงการต่อไปเพิ่มห้อง “รุเนะสุ” ทั้งโครงการ

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล และ มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (co-CEO) บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่โครงการ “รูเนะสุ ทองหล่อ 5“ คอนโดมิเนียม จิตวิญญาณญี่ปุ่นแท้ๆ” ได้เปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ครั้งแรก ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กลางเดือนมีนาคมที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยลงทุนตกแต่งห้องจำลอง “รูเนะสุ” เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตัวเอง ปรากฏว่าเมื่อสรุปมีจำนวนลูกค้าจ่ายเงินมัดจำเพื่อจองสิทธิ์ในการจับสลาก สูงถึง 107 ยูนิต หรือคิดเป็นประมาณ 70% ของจำนวนห้องชุดของโครงการที่มี 156 ยูนิต โดยแผนงานต่อไป คือ การนัดหมายลูกค้าที่จ่ายเงินจองสิทธิ์ เพื่อจับสลากเลือกห้องและทำสัญญา ในช่วงเดือน เม.ย. – พ.ค. 2560 นี้

“ทีมงานหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง ในงานมหกรรมฯ ลูกค้าให้ความสนใจห้องจำลอง“รูเนะสุ” ที่ปรับแต่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งสามารถปรับเป็นพื้นที่ห้องเก็บของได้เพิ่มมากขึ้นถึง 40% นอกจากห้องรูเนะสุ ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากแล้ว ห้องปกติของโครงการก็ได้รับความสนใจไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะภายในห้องเรายังใส่กิมมิคเข้าไป 9 กิมมิค เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เช่าชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง โดยการที่เราได้เจอกับลูกค้าครั้งแรกแล้วผลออกมาแบบนี้เป็นความสำเร็จเกินเป้าหมายที่คาดไว้ ทำให้มีแนวโน้มว่าโครงการต่อไปอาจเป็นห้องแบบ “รูเนะสุ” ทั้งโครงการ” นายวิชัยกล่าว

ด้านมร.โทโมยาสุ ยามาเบะ co-CEO อีกท่านหนึ่งของบริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด กล่าวว่า “เป็นข่าวดีที่ทางชินวะ กรุ๊ป-บริษัทแม่จากญี่ปุ่นที่ก่อตั้งมาประมาณ 60 ปี โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโอซาก้า ได้รับทราบการรายงานผลความสำเร็จจากการเปิดตลาดครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น เป็นการยืนยันได้ถึงความแม่นยำในการวิเคราะห์ข้อมูลทำให้มีความเชื่อมั่นในศักยภาพการลงทุนของภาคอสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้วยมีฐานที่มั่นคงแข็งแกร่ง เพื่อขยายการลงทุนสู่การพัฒนาในประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความสำเร็จครั้งนี้ยังส่งผลดีต่อแผนการเปิดโครงการต่อไปในไทยอย่างแน่นอน“

โครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 ดำเนินงานโดย บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ ในซอยทองหล่อ 5 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 156 ยูนิต มี 2 type ทั้งขนาด 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ 29-75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 189,000 บาทต่อตารางเมตร ออกแบบโครงการและฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยบรรยากาศการอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่นแท้จริง เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการอสังหาฯในไทย ทั้งการใช้วัสดุก่อสร้าง-ตกแต่งบางส่วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ห้องน้ำระบบใหม่ที่พื้นสามารถแห้งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 นาที, Mushu-kan Tile สุดยอดกระเบื้องเทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่นที่ช่วยควบคุมความชื้น ดูดซับกลิ่น และป้องกันไรฝุ่นภายในห้องนอน เป็นต้น สำหรับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบสมบูรณ์ด้วยสวนญี่ปุ่น สระว่ายน้ำ ออนเซนต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ที่ฝึกซ้อมกอล์ฟ Auto Parking ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการไตรมาส 2 ปี 2560 คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างไตรมาส 3 ปี 2560 แล้วเสร็จไตรมาส 4 ปี 2561 มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.