“ลุฟท์ฮันซา คาร์โก” จับมือ “ไอบีเอส ซอฟต์แวร์” จัดตั้ง Test Factory

ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีแก่อุตสาหกรรมการบินทั่วโลก ได้จัดตั้ง Test Factory ให้กับลุฟท์ฮันซา คาร์โก เพื่อสร้างหลักประกันว่าซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทั้งหมดของบริษัทจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการตามมาตรฐานสูงสุดของลุฟท์ฮันซา คาร์โก

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/545717/IBS_Lufthansa_Signing_Ceremony.jpg )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20170620/525512LOGO )

ลุฟท์ฮันซา คาร์โก สายการบินขนส่งสินค้าระดับชั้นนำของโลก มีชื่อเสียงด้านกระบวนการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเป็นเลิศด้านบริการ และด้วย Test Factory นี้ ลุฟท์ฮันซา คาร์โก จะได้ประโยชน์จากความรู้ความเชี่ยวชาญของไอบีเอสในมิติด้านการขนส่งทางอากาศในการสร้าง ทดสอบ และนำระบบงานมาใช้สำหรับสายการบินและบริษัทท่องเที่ยวขนาดใหญ่ทั่วโลก

ไอบีเอสเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของลุฟท์ฮันซา คาร์โก ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไอบีเอสจะรับผิดชอบบริหารจัดการระบบการทดสอบแอปพลิเคชั่นทั้งหมดแบบครบวงจรภายใต้แพลตฟอร์มไอทีหลัก เพื่อช่วยให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมใหม่ๆเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ โรงงานแห่งนี้ยังใช้โครงสร้างการทดสอบ กระบวนทำงานที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว และเครื่องมือทรงประสิทธิภาพของไอบีเอส เพื่อช่วยประหยัดต้นทุนและมอบคุณประโยชน์สูงสุดให้กับลุฟท์ฮันซา คาร์โก นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความมั่นใจว่า บริการทดสอบจะสามารถปรับขนาดและมีความยืดหยุ่น อีกทั้งคุ้มค่าอีกด้วย

ดร. โจเชน เกิทเทลมันน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของลุฟท์ฮันซา คาร์โก เอจี กล่าวว่า “IBS Test Factory ช่วยยกระดับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างเรากับไอบีเอสขึ้นไปอีกขั้น และจากการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดำเนินโครงการ และรับประกันคุณภาพที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์มไอทีหลักแล้ว เราจึงประสบความสำเร็จในการลดความซับซ้อนด้านระบบไอที และสานต่อความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการของเรา การจับมือกับไอบีเอสในฐานะพันธมิตรที่เราไว้วางใจ ทำให้เราสามารถให้บริการทางธุรกิจที่สำคัญได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างหลักประกันว่า กระบวนการเปลี่ยนผ่านจากโครงการสู่การดำเนินการนั้น จะเป็นไปอย่างราบรื่น”

เอกชัย ศรีวัสตะวะ รองประธานระดับอาวุโสและประธานระดับโลกฝ่ายธุรกิจบริการของไอบีเอส กล่าวว่า “ทีมงานตรวจสอบอิสระของเรามีบทบาทสำคัญในโครงการไอทีของลุฟท์ฮันซา คาร์โก และเราภูมิใจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสายการบินขนส่งสินค้าชั้นแนวหน้าที่มีมาตรฐานคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมมาโดยตลอด ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นได้จากความร่วมมือ ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นอันโดดเด่นที่ถ่ายทอดออกมาจากทั้งลุฟท์ฮันซา คาร์โก และทีมงานไอบีเอสผ่านทางข้อตกลงนี้ เรารู้สึกยินดีที่ได้ยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยการจัดตั้ง Test Factory ที่จะช่วยให้ลุฟท์ฮันซา คาร์โก ประสบความสำเร็จตามแผนกลยุทธ์ด้านไอที เรารอคอยที่จะเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของลุฟท์ฮันซา คาร์โก โดยที่เทคโนโลยีจะทวีบทบาทสำคัญมากขึ้นตลอดช่วงหลายปีข้างหน้า”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอบีเอส ได้ที่ http://www.ibsplc.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Bratati Ghosh
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
อีเมล: bratati.ghosh@ibsplc.com

ที่มา: IBS Software

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.