วาเลอรี ออฟฟิศ เซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานไฮเอนด์ – 1 เดียวบนเทพารักษ์แจกเบนซ์ !!

SMPP รุกหนักปี 60 เล็งเปิดโครงการต่อเนื่องทั้งกทม.และนครพนม มูลค่ารวม 1,245 ล้านบาท

เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส เล่นแรง !! จัดหนักส่งแคมเปญหรู จองโครงการวาเลอรี ออฟฟิศ เซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานไฮเอนด์-แห่งแรกแห่งเดียวบนเทพารักษ์ รับ BENZ รุ่น E220D EXECUTIVE ไปขับฟรี หรือเปลี่ยนเป็นส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงถึง 3,000,000 บาท สิ้นสุดแคมเปญภายใน 31 มีนาคมนี้ เดินหน้าเต็มสูบ เปิดโครงการเฟสต่อเนื่อง พร้อมรุกสู่ภูมิภาคเปิดบ้านเดี่ยว และคอนโดที่นครพนม-จังหวัดส่งเสริมการค้าเศรษฐกิจชายแดน

นายเอกรัฐ จำปา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด (SMPP) กล่าวว่า ภายหลังจากการเปิดตัวโครงการปลายปีที่ผ่านมา ขณะนี้ โครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ (Valerie Office Center Thepharak) อาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแรกแห่งเดียวบนถนนเทพารักษ์ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย คือ รับฟรีรถ BENZ รุ่น E220D EXECUTIVE 1 คัน เมื่อลูกค้าจองอาคารสำนักงาน 1 หลัง ซึ่งผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงถึง 3,000,000 บาท โดยจะสิ้นสุดการใช้แคมเปญในวันที่ 31 มีนาคมนี้ คาดว่าจะเป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมาย นักลงทุน เจ้าของกิจการธุรกิจที่ต้องการย้ายสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อขยายธุรกิจพอสมควร
“ลูกค้าเป้าหมายของโครงการ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการอาคารสำหรับเป็นออฟฟิศสำนักงาน และ กลุ่มนักลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ต้องการซื้อเพื่อขายหรือปล่อยเช่าต่อ ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจติดต่อสอบถามและขอเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการทั้งหมดได้ประมาณเดือน สิงหาคม ปี 2560 และแม้ในความจริงกลุ่มเป้าหมายของเรามีกำลังซื้อพอที่จะซื้อรถเบนซ์เองได้ แต่ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดเงินสดที่สูงถึง 3 ล้านบาท ซึ่งการส่งเสริมการขายเป็นเพียงสิ่งที่ช่วยกระตุ้นเร่งการตัดสินใจเร็วขึ้น แต่เนื้อแท้ของโครงการนั้นมีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้พื้นที่เป็นสัดส่วนที่มีความทันสมัยมาก มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุ้มค่าการลงทุนของลูกค้ามากที่สุด อาทิ เป็นโครงการที่เป็นระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน มีการแบ่งมิเตอร์น้ำ-ไฟเป็นสัดส่วนแต่ละชั้น เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัท ที่ต้องการให้คนจดจำ ‘เอสเอ็มพีพี’ ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาโครงการคุณภาพในตลาดพัฒนาอสังหาฯไทย” นายเอกรัฐ กล่าว

นายเอกรัฐกล่าวถึงแผนงานในปีนี้ จะเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง มูลค่ารวม 1,245 ล้านบาท ที่จังหวัดนครพนม โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว เนื่องจากเป็นเมืองที่มีทิศทางการเติบโตทางเศรษฐกิจได้รับการสนับสนุนเป็นเขตการค้าการลงทุนชายแดน มีสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3 (นครพนม-คำม่วน) นอกจากนั้นยังมีโครงข่ายอนาคตของรถไฟระบบรางที่เชื่อมต่อ จีน-เวียดนาม-ลาว จึงนับว่าเป็นเมืองที่มีอนาคตที่น่าสนใจทางการลงทุนอย่างมาก

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ เปลี่ยนผดุง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด กล่าวถึงความน่าสนใจของโครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ ว่า เป็นอาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแรก บนถนนเทพารักษ์ บริเวณ กม. 7.5 ซึ่งปัจจุบันมีการเติบโตเป็นทำเลธุรกิจแห่งอนาคต อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำมาเปิดให้บริการ ในส่วนของภาครัฐมีการวางระบบสาธารณูปโภคสาธารณูปการมารองรับ ทั้ง โครงข่ายแมส ทรานซิส คือ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ศรีด่าน และระบบทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก)

โครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ บริหารงานโดย เอสเอ็มพีพี ก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 200 ล้านบาท โครงการเฟสแรก มีขนาดพื้นที่ 7 ไร่ 17 งาน 11 ตารางวา ประกอบด้วย อาคารออฟฟิศ 17 อาคาร สูง 5 ชั้น การออกแบบภายนอกเป็น เรเนซองส์ (Renaissance ) แบบอังกฤษ ผสมโมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) มีความทันสมัยและความหรูหราสไตล์ยุโรป ภายในมีการตกแต่ง 2 ลักษณะ คือ โมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) และ ลักชัวรี (Luxury) มีการจัดภูมิทัศน์ที่สวยงามพร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดินแบบ Under Ground ทำให้มีทัศนียภาพที่สวยงาม ระบบรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV รอบโครงการ รปภ. อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร ประกอบด้วยระบบปรับอากาศแบบ VRV ลิฟต์ระบบ Touch Screen ไฟฟ้าภายในอาคารแบบ LED รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับสำนักงาน และ ระบบความปลอดภัยโดยรอบโครงการอย่างเต็มรูปแบบด้วยกล้อง CCTV 10 ตัว โดยเป็นอาคารขนาดตั้งแต่ 107 – 145.5 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 52,000,000 – 67,500,000 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจขอรับรายละเอียดและข้อมูลโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ โครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ โทร 02-040-8900 – 2 เว็บไซต์ Valerie.smproperplus.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.