หน้าสะอาด ใส ไร้สิว และสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ด้วย มูสโฟมล้างหน้าโสมป่า เลท มี อิน บิวตี้

หน้าสะอาด ใส ไร้สิว และสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี
ด้วย มูสโฟมล้างหน้าโสมป่า เลท มี อิน บิวตี้

เตรียมผิวให้พร้อมทุกวันทุกสถานการณ์ กับ เลท มี อิน บิวตี้ โดย บริษัท นาโนนีเซีย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านความงามแบบ Variety Beauty เปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์น้องใหม่ เลท มี อิน บิวตี้ แอบโซลูท เพียวริฟายอิ้ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ (Let Me In BEAUTY Absolute Purifying Foaming Cleanser) หรือมูสโฟมล้างหน้าโสมป่าหน้านุ่ม ครั้งแรกของการล้างหน้าที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงการบำรุงอย่างล้ำลึกพร้อมกับการล้างหน้าที่สะอาดหมดจด หน้าสะอาด ใส ไร้สิว และสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี

เลท มี อิน บิวตี้ จากผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เซรั่มและครีมโสมป่าเกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างมาต่อเนื่อง จากกระแสรายการ เลท มี อิน ไทยแลนด์ ซีซั่น3 และการันตีคุณภาพมาตรฐานด้วยกระแสเรียกร้องจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ พร้อมการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ เลท มี อิน บิวตี้ แอบโซลูท เพียวริฟายอิ้ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ (Let Me In BEAUTY Absolute Purifying Foaming Cleanser) หรือ มูสโฟมล้างหน้าโสมป่าหน้านุ่ม ล้างหน้าพร้อมบำรุงสูตรเข้มข้น ด้วยนวัตกรรมแห่งการทำความสะอาดผิวหน้าสุดล้ำ ที่มีเนื้อโฟมละเอียดเล็กระดับนาโน ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ชำระความมัน เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง สูตรอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย จากประเทศเกาหลี พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากเซลล์โสมป่าจากเกาหลี และสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด ช่วยเก็บความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวชั้นใน ทำให้ผิวกระชับและเรียบเนียน ลดปัญหาหน้ามัน สิวอุดตัน ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังจากล้างหน้าเสร็จ

พร้อมเปิดตัว ซอ จียอน สาวสวยมากความสามารถ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับใบหน้าที่สะอาด สดใส ไร้สิว และสุขภาพดีแบบต้นตำรับสาวเกาหลี โดย ซอ จียอน เผยว่า “ในแต่ละวันของการทำงาน จียอนต้องแต่งหน้าบ่อยมาก วันๆนึง มีทั้งงาน Indoor และ Outdoor เผลอแป๊บเดียวเครื่องสำอางละลาย ต้องเติมแป้งวันละหลายๆรอบ รวมถึง ปัญหาอากาศบ้านเรา ร้อนและแดดแรงมาก มลภาวะ ฝุ่นละอองต่างๆ ที่เลี่ยงไม่ได้เลยจริงๆ เหล่านี้ล้วนนำมาซึ่งปัญหาเรื่องผิวพรรณของสาวๆ ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ระคายเคืองผิว ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ และตั้งแต่จียอน ได้ลองใช้ มูสโฟมล้างหน้าโสมป่า ของ เลท มี อิน บิวตี้ คือ ขวดเดียวจบ หมดปัญหาเรื่องการล้างหน้าจริงๆ รู้สึกได้ถึงความสะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้นในขั้นตอนเดียวด้วยสารสกัดจากเซลล์โสมป่าและสารสกัดจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ และที่สำคัญ มูสโฟมตัวนี้ยังเป็น paraben free ไม่มีสารกันเสีย ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ”

เลท มี อิน บิวตี้ แอบโซลูท เพียวริฟายอิ้ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ หรือ มูสโฟมล้างหน้าโสมป่าหน้านุ่ม ขนาด 150 มล. ราคา 790 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ช่องทางการสั่งซื้อ Facebook : Let Me In BEAUTY, Line : @lmibeauty หรือ call center : 02-798-1616

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.