ห้ามพลาด CMC Group ร่วมฉลอง VIP Pre-Sale

VIP-Pre-Sale

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ฉลองจัดงาน “VIP Pre-Sale” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sky Blue” คอนโดมิเนียมน้องใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยวิวสระว่ายน้ำ Panorama 180 องศา สามารถว่ายน้ำชมแสงจันทร์ยามค่ำคืนตามคอนเซ็ปต์ “Sky Blue” ล้อมรอบไปด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่บนชั้นด้านฟ้า อีกทั้งเอาใจคนชอบช้อปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดดเด่นบนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค เพียง 190 เมตร แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) 1 ห้องนอน เริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ

“VIP Pre-Sale” เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้า VIP เท่านั้น สามารถลุ้นรับ IPhone 6 Plus, Gift Voucher Index และอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อตอกย้ำความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยหรือลงทุน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ กับโครงการ แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) คอนโดมิเนียมที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด Exclusive Valued เพียง 79 units เท่านั้น ด้วยการดีไซน์รูปแบบอาคารที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย มีแนวคิดการออกที่หรูหรา อย่างมีระดับและทรงคุณค่าทางโครงการ แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) ออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการและความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักพร้อมจัดฟังก์ชั่นภายในห้องอย่างลงตัวเพื่อรองรับการใช้ชีวิตสุดสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน กับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตคนเมืองในแบบที่เป็นตัวคุณ ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค สะดวกสบายทุกการเดินทาง และใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั่นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ เดอะมอลล์บางแค เทสโก้ โลตัสบางแค และซีคอนบางแค ฯลฯ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างให้ทุกท่านได้สัมผัสกันก่อนใครได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ CMC Group ยังเอาใจลูกค้าที่มีความประสงค์มาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว CMC Group ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอแนะสุดพิเศษมากมาย ได้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ภายในวันที่17-18 ตุลาคมนี้เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการแบงค์คอก เฟ’ลิช @ สถานีบางแค
………………………………………………………………………………………………………………………………..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ Tel: 02-868-8882
E-Mail: webmaster.co.th, www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th
เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟ’ลิซ, แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.