อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ส่งสินค้าใหม่ ร่วมงานวันประกันชีวิต ครั้งที่ 18

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ส่งสินค้าใหม่ ร่วมงานวันประกันชีวิต ครั้งที่ 18

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าหนุนนโยบายภาครัฐส่งเสริมประชาชนตระหนักถึงคุณค่าและประโยชน์ของการสร้างหลักประกันในชีวิตผ่านการทำประกันชีวิต ล่าสุดนำแบบประกันยอดนิยมคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ หลากหลายตัว ได้แก่ “มาย บำนาญ ไฟว์ A90/5” “มาย โฮล ไลฟ์ A 90/21” “สุขภาพ ปลอล็อค เอ็กซ์ตร้า” และ “ประกันมะเร็งหายห่วง” ร่วมงานวันประกันชีวิต ครั้งที่ 18

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมในงานวันประกันชีวิตทุกปี และในปีนี้บริษัทฯได้นำแบบประกันเพื่อการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้มานำเสนอ อาทิ ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” (My Health Plus Extra) ให้ความคุ้มครองเหมาจ่ายครบเครื่อง ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเจ็บเบา จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ขยายความคุ้มครองให้เต็มๆ สูงสุดถึงปีละ 10 ล้านบาทต่อปี หรือผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครอง “ประกันมะเร็งหายห่วง” ให้ความคุ้มครองดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งแบบครบวงจร ไม่ว่ามะเร็งระยะใด ทั้งการตรวจวินิจฉัย การรักษา การติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ด้วยมูลค่าผลประโยชน์สูงสุดถึง 9 ล้านบาท เป็นต้น และตัวที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด คือ “ประกันมะเร็งหายห่วง”(Cancer No Worries) ให้คุณกล้า มั่นใจชีวิต แผนประกันแบบแรกและแบบเดียวที่เปิดวงเงินให้รักษาโรคมะเร็งระยะใดก็ได้ ครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การรักษา ติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกาย และเยียวยาจิตใจทั้งของผู้ป่วยและครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีการเปิดวงเงินรักษาให้ใหม่ หากโรคมะเร็งชนิดเดิมกลับมาอีกภายใน 5 ปีหลังจากตรวจพบครั้งแรก โดยสามารถเบิกค่ารักษาโรคมะเร็งได้ตามจริง ภายใต้วงเงินค่ารักษา 3 ล้านบาทต่อมะเร็ง 1 ชนิด สูงสุด 9 ล้านบาท (แผน 3) และให้ความคุ้มครองต่อเนื่องสูงสุดจนถึงอายุ 85 ปี และค่าใช้จ่ายจากการรักษาที่ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลก็สามารถเบิกได้ เช่น ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง เบี้ยประกันภัยไม่แพง เริ่มต้นเพียงเดือนละ 298 บาท (เบี้ยประกันแผน 1 สำหรับเพศหญิง อายุ 35 ปี)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินด้วยแผนประกันชีวิตแบบต่างๆ และที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน บริษัทฯได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยรับปีแรกภายในงาน จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ เมื่อชำระเบี้ยประกัน 5,000 บาทขึ้นไป รับผ้าขนหนู หรือ กระเป๋าแฟชั่น เมื่อชำระเบี้ยประกัน 7,500 บาทขึ้นไป รับผ้าห่มหมีอเนกประสงค์ เมื่อชำระเบี้ยประกัน 15,000 บาทขึ้นไป รับตุ๊กตาหมีน้อย เมื่อชำระเบี้ยประกัน 30,000 บาทขึ้นไป รับเครื่องปั่นน้ำผลไม้ และ เมื่อชำระเบี้ยประกัน 50,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้ออลาก หรือ ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของ อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อรับข้อมูลการทำประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ในวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 1

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.