“อีวา เฮอร์ซิโกวา” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ GERRY WEBER

อีวา เฮอร์ซิโกวา ซูเปอร์โมเดลชื่อดังระดับโลกผู้มีบุคลิกอบอุ่น สร้างแรงบันดาลใจ และเข้าถึงได้ง่าย คือพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ GERRY WEBER ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 บุคลิกอันมีเอกลักษณ์ผสานกับสไตล์อันสง่างามและไม่เหมือนใครของเธอ สะท้อนภาพผู้หญิงที่มั่นใจและประสบความสำเร็จได้อย่างไร้ที่ติ เธอจึงแสดงความเป็น FEMININE – CASUAL CHIC – INSPIRING ของ GERRY WEBER ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ดึงดูดใจ

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/527557/Eva_Herzigova.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/527558/GERRY_WEBER.jpg )

ซูเปอร์โมเดลวัย 44 ปีผู้อาศัยอยู่ในลอนดอน คือตัวแทนของผู้หญิงที่ทันสมัยและมีสไตล์ โดยบุคลิก สไตล์ และความสง่างามของเธอ ผสานเข้ากับแฟชั่นของ GERRY WEBER ได้อย่างลงตัว และตอกย้ำมาตรฐานระดับพรีเมียมของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับสากลแบรนด์นี้

เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 ของ GERRY WEBER ดูสบายๆแต่ชิค สมกับเป็นผู้หญิง และใครเห็นก็อยากใส่ตาม โดยลุคหลักของคอลเลคชั่นคือเสื้อแคชเมียร์คุณภาพสูงสีแดงอมม่วง กระโปรงพลีทสีแดงสดดูกระฉับกระเฉง และโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่เครื่องประดับเป็นกิมมิคเล็กๆ ส่วนอีกหนึ่งลุคที่ขาดไม่ได้คือ ชุดเดรสสีแดงอมม่วงฉลุลายหยดน้ำบริเวณคอเสื้อ

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วง เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้จึงตัดด้วยโทนสีธรรมชาติ ทั้งสีเหลืองน้ำผึ้งและเหลืองอำพัน รวมถึงโทนสีอิฐและซินนามอน นอกจากนั้นยังมีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ทำให้เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้มีรูปแบบให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อสเวตเตอร์ เสื้อหนัง กระโปรงพลีท รวมถึงผ้าลายกราฟฟิคลูกไม้ที่จับคู่กับดิ้นเงิน เมทัลลิค และของประดับอื่นๆได้อย่างลงตัว โดยผ้าผิวด้านจะตัดกับความมันเงาของดิ้นเงิน เมทัลลิค และกำมะหยี่อย่างโดดเด่น

ดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มและภาพประกอบได้ที่ http://bit.ly/2tBxtoA

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017/18 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายนนี้

ติดต่อ
White Communications GmbH
Nina Schroff
Phone: +49-89-360-76642
Email: schroff@white.de
Rosenheimerstr. 145e
81671 Munich
Germany

ที่มา: Gerry Weber International AG

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.