“อูโบลท์” ผนึกกำลัง “เฟอร์รารี่” สร้างสรรค์นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ฉลอง 70 ปีแห่งความสำเร็จของม้าลำพอง

เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของแบรนด์รถยนต์สัญชาติอิตาลี “เฟอร์รารี่” พันธมิตรอย่าง “อูโบลท์” จึงได้รังสรรค์นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ “Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph” ที่ผสานความเชี่ยวชาญในการออกแบบซูเปอร์คาร์ของ Ferrari Design Centre เข้ากับทักษะการสร้างสรรค์นาฬิกาของอูโบลท์ นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์ นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ King Gold, PEEK Carbon และ Titanium โดยแต่ละรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียง 70 เรือนเพื่อนักสะสมตัวจริงเท่านั้น

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/481771/Hublot_Titanium.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/481776/Techframe_Titanium.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/481772/Hublot_PEEK_Carbon.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/481774/Hublot_Techframe_Unveiling.jpg )
(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/481773/Techframe_PEEK_Carbon.jpg )

Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph คือการหลอมรวมระหว่างดีไซน์อันโดดเด่นและความสมบูรณ์แบบ ด้วยผลงานการออกแบบของเฟอร์รารี่ ผสานกับฝีมือการรังสรรค์นาฬิกาของอูโบลท์ โดยทีมงานของเฟอร์รารี่ได้เริ่มออกแบบนาฬิกาที่เมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ก่อนจะส่งต่อให้อูโบลท์นำไปผลิตที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อูโบลท์ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์นาฬิกาให้อัดแน่นไปด้วยจิตวิญญาณของเฟอร์รารี่ ทั้งความแข็งแกร่ง ศักยภาพอันยอดเยี่ยม และความคล่องแคล่วว่องไว นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์และเจ้าพ่อแห่งวงการนาฬิกา

การออกแบบโดยทีมงานเฟอร์รารี่

ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบจากทีมงานเฟอร์รารี่ ภายใต้การกำกับดูแลของหัวหน้าฝ่ายออกแบบอย่างคุณฟลาวิโอ แมนโซนี Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph จึงเปรียบได้กับซูเปอร์คาร์คันงาม เพราะเฟอร์รารี่ออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ด้วยวิธีเดียวกับที่ใช้ออกแบบรถสปอร์ต โดยยึดกลไกของนาฬิกาอูโบลท์ ซึ่งเปรียบได้กับ “เครื่องยนต์” ของรถยนต์เป็นหลัก ก่อนที่จะออกแบบตัวเรือนให้มีรูปลักษณ์คล้ายกับโครงรถซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน มอบความแข็งแรงสูงสุดและน้ำหนักเบาที่สุด

คุณฟลาวิโอ แมนโซนี กล่าวว่า “การออกแบบ Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph ตอกย้ำถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของนาฬิกาอูโบลท์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ” ทั้งหน้าปัดนาฬิกาสีดำสนิทมาพร้อมฟังก์ชั่นการจับเวลาแบบโครโนกราฟที่มองเห็นได้ชัดถนัดตา เม็ดมะยมทำจากพีวีดีไทเทเนียมสีดำและประดับด้วยโลโก้ม้าลำพอง ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา ที่ช่วยปรับขนาดของนาฬิกาให้ดูลงตัว พร้อมเพิ่มลุคแอโรไดนามิกให้กับตัวเรือน สุดท้ายคือปุ่มกดสีแดงสดที่ถูกจัดวางอย่างพิถีพิถันข้างตัวเรือน ช่วยให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้ง่ายแม้ในขณะขับรถ และเสริมดีไซน์ให้ดูสวยงามสมส่วนตามหลักสรีรศาสตร์

พร้อมให้นักสะสมเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Techframe Ferrari 70 Years Tourbillon Chronograph คือผลพวงจากความร่วมมือของที่สุดแห่งสองวงการ และเป็นสัญลักษณ์ของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ภายใต้ความร่วมมือระหว่างเฟอร์รารี่และอูโบล์ นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ King Gold, PEEK Carbon และ Titanium โดยแต่ละรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียง 70 เรือนเท่านั้น และพร้อมให้นักสะสมตัวจริงได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ลิงค์ดาวน์โหลดรูปภาพประชาสัมพันธ์: http://j.mp/2nmsBQT

ลิงค์ดาวน์โหลดวิดีโอ: http://bit.ly/2ns3fnV

ติดต่อ
HUBLOT INTERNATIONAL
Switzerland
เว็บไซต์: www.hublot.com
โทร. +41-(0)22-990-90-00

International Media Relations
Annabelle Galley
อีเมล: a.galley@hublot.ch

ที่มา: Hublot

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.