เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับกลุ่มทรู คัด 30 เยาวชนผู้สมัคร โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับกลุ่มทรู คัด 30 เยาวชนผู้สมัคร โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7 ร่วมอบรมค่ายปลูกปัญญาธรรม ณ ศูนย์วิปัสสนายุวพุทธฯ เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี (ศูนย์ 2) ประกาศผล 12 ว่าที่สามเณรน้อย 9 มี.ค.นี้ ผ่าน www.trueplookpanya.com/truelittlemonk

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับกลุ่มทรู จัด “ค่ายอบรมปลูกปัญญาธรรม” หนึ่งในกิจกรรมของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7 ภายใต้แนวคิด “ความรักจักรวาล” โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชวรเมธี ดร. รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ให้โอวาทแก่เยาวชนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์วิปัสสนายุวพุทธฯ เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี (ศูนย์ 2) ซึ่งในโอกาสนี้ ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ที่ 6 จากซ้าย – แถวที่ 2 จากด้านบน) ผู้อำนวยการหัวหน้าสายงาน ทรูปลูกปัญญา มีเดีย และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้นำเยาวชนชายอายุ 7-10 ปี จำนวน 30 คน ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7 จากผู้สมัครทั้งหมดกว่า 4,500 คนทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมปลูกจิตสำนึกด้านคุณธรรมจริยธรรม กิจกรรมสันทนาการ พร้อมรับการสัมภาษณ์กับคณะกรรมการเพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย ทั้งนี้ จะประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนเยาวชน 12 ว่าที่สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 7 ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk และ www.facebook.com/truelittlemonkthailand

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ห้องเรียนธรรมะถ่ายทอดสดแห่งแรกในเมืองไทย เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจเข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เพื่อเรียนรู้ ปฏิบัติธรรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน ระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2561 ณ วัดป่าไทรงาม จ.อุบลราชธานี โดยจะถ่ายทอดสดในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 188 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมถึงอีกหนึ่งช่องทางพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.