เดลล์ จัดโปรฯ เย็นฉ่ำรับหน้าฝน ช้อปสนุก ของแถมสนั่น พร้อมเสิร์ฟความมันส์ กับแล็ปท็อปสายพันธุ์ใหม่ “Dell G Series Gaming Laptop” เตรียมอวดโฉมครั้งแรก! ในงาน COMMART JOY 2018

เดลล์ ผู้นำด้านไคลอันท์โซลูชัน ที่มาพร้อมนวัตกรรมและการออกแบบที่เหนือชั้น เตรียมยกทัพบุกงาน “COMMART JOY 2018” นำขบวนสินค้าไอทีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งเดสก์ทอปและแล็ปท็อปหลากรุ่น หลายสไตล์ ตอบโจทย์การใช้งานที่ใช่..ในแบบที่ชอบ จัดหนัก จัดเต็มให้เย็นฉ่ำ ส่งโปรฯสุดคูล มอบของแถม ของสมนาคุณมากมาย ให้เลือกช้อปกันได้อย่างสนุก อาทิ
• เมื่อซื้อ Inspiron 7000 Series ทุกรุ่น รับฟรี บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท และบัตรส่วนลด 20% สำหรับชมภาพยนตร์ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ พิเศษสุด 2 ต่อ สำหรับผู้ที่ซื้อ Inspiron 7370 และ Inspiron 7472 รับเพิ่มทันทีกระเป๋า Multipurpose สีเงินสุดคูล
• สำหรับผู้ซื้อ Inspiron 2-in-1 (7373) นอกจากจะได้รับบัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท และบัตรส่วนลด 20% สำหรับชมภาพยนตร์ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่แล้ว ยังรับเพิ่มทันทีกระเป๋า Gadget Bag
• Vostro 5471 รับฟรี บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 1,500 บาท และบัตรส่วนลด 20% สำหรับชมภาพยนตร์ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่
• Inspiron 7577 และ Vostro 7570 รับฟรีทันที หูฟัง Dell Performance USB Headset – AE2
• XPS ในรุ่น XPS 13 / XPS 13 2-in-1 และ XPS 15 รับฟรี บัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท และรับWD Hard Disk External ขนาด 1 TB (ของมีจำนวนจำกัด) พร้อมรับบัตรส่วนลด 50% สำหรับชมภาพยนตร์ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ซื้อ XPS 13 2-in-1 รับเพิ่มทันทีกระเป๋า Gadget Bag
• Alienware เดสก์ทอป หรือ แล็ปท็อป รับฟรี บัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 2,000 บาท และบัตรส่วนลด 50% สำหรับชมภาพยนตร์ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ พร้อมรับสิทธิ์ฟรี ในการจับรางวัล Lucky draw เพื่อลุ้นรับ HTC Vive และ ไอเทมสุดพิเศษจาก Alienware

ภายในงานพลาดไม่ได้! กับการเผยโฉมครั้งแรกของ “Dell G Series Gaming Laptop” สุดยอดเกมมิ่งแล็ปท็อปสายพันธุ์ใหม่จากเดลล์ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอีกมากมายหลากหลายรุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และบริการหลังการขาย จัดมาให้เลือกช้อปกันได้อย่างจุใจตามคอนเซ็ปต์ “Enjoy Innovation” ภายในงาน Commart Joy 2018 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 ที่บูธ P4 Plenary Hall ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามความเคลื่อนไหวโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คของเดลล์ ประเทศไทย : http://www.facebook.com/Dellthailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.