เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คว้า 4 รางวัลจากเวที Skytrax World Airline Awards 2017

เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คว้ารางวัลจากเวที Skytrax World Airline Awards มาครองได้ถึง 4 รางวัลในปีนี้ ได้แก่ “Best Airline in Southern Europe”, “Best Business Class Onboard Catering”, “World’s Best Business Class Lounge” และ “Best Business Class Dining Lounge”

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161024/431899 )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/525379/Turkish_Airlines_Skytrax.jpg )

การประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards ประจำปี 2017 ได้จัดขึ้นในวันนี้ที่งาน Paris Airshow โดยเอ็ดเวิร์ด เพลสต์ ซีอีโอของ Skytrax เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้กับเอ็ม อิลเคอร์ ไอซี ประธานคณะกรรมการบริหารเตอร์กิช แอร์ไลน์ส

ไอซีกล่าวว่า “การได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่าเหล่านี้เป็นสิ่งยืนยันถึงความพยายามอันโดดเด่นที่เราได้แสดงให้เห็นในทุกภาคส่วนของธุรกิจการบิน รวมถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในเส้นทางนี้ของเรา เตอร์กิช แอร์ไลน์สจะเดินหน้าต่อไปเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของผู้โดยสารจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรักษาสถานะความผู้นำของภูมิภาคเอาไว้ และแม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จมาครั้งแล้วครั้งเล่าจวบจนทุกวันนี้ แต่ทุกๆครั้งที่คว้ารางวัลเหล่านั้นมาได้ เราก็ยังเป็นสมาชิกของครอบครัวที่มั่นคง แน่วแน่ และอุทิศตนเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้นตลอดมา เรามั่นใจว่าความกระตือรือร้นและความทุ่มเทดังกล่าวจะนำเราไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ในเร็ววัน”

ในฐานะองค์กรสำรวจความความคิดเห็นผู้โดยสารสายการบินทั่วโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม Skytrax ได้ประเมินประสบการณ์ของผู้โดยสารโดยอาศัยตัวชี้วัดผลวัดผลงาน (KPI) และการบริการด้านต่างๆ ในสนามบิน โดยหลังจากขั้นตอนการประเมินเสร็จสิ้น Skytrax จะมอบรางวัล World Airline Awards ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น “รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการบิน” ให้กับองค์กรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม

สำหรับการสำรวจของ Skytrax ในปีนี้นั้น ผลปรากฎว่า “Turkish Airlines Lounge Istanbul” เลาจ์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วโลกของเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งมีทั้งกิจกรรมและการบริการอันหลากหลายที่ช่วยผลิกโฉมช่วงเวลาในการรอขึ้นเครื่องหรือต่อเครื่องให้กลายเป็นประสบการณ์แสนพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของทางสายการบิน ได้ส่งผลให้สายการบินแห่งชาติตุรกีแห่งนี้คว้ารางวัล “World’s Best Business Class Lounge” ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในสาขานี้มาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยังได้รับรางวัลสาขา “Best Business Class Lounge Dining” ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องความเป็นเลิศด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ณ เลาจ์ชื่อดังระดับโลกแห่งนี้อีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้น เตอร์กิช แอร์ไลน์ ยังสามารถรักษาผลงานที่เคยทำไว้เมื่อปี 2013, 2014 และ 2016 ด้วยการคว้ารางวัล “Best Business Class Onboard Catering” ที่สะท้อนการบริการอาหารเครื่องดื่มบนเที่ยวบินแบบไร้ที่ติ มาครองได้อีกครั้งในปีนี้

Turkish Airlines, Inc.
Media Relations
Turkish Airlines Inc.
Office of Media Relations
General Management Building
34149, Yesilk?y-Istanbul
โทร: +90-(212)-463-63-63 – 11153 / 11173
แฟกซ์: +90-(212)-465-20-78
อีเมล: press@thy.com

ที่มา: Turkish Airlines

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.