เที่ยวกรุงเทพฯ 1 วันกับ Rabbit

มนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย วีคเอนท์นี้ ไปเที่ยวฉลองวันแรงงานที่ไหนดีนะ…ทะเล น้ำตก หรือจะล่องแพในเขื่อน ก็เป็นตัวเลือกที่ดี มีความคูล ช่วยคลายความร้อน 38 ดีกรีเซลเซียสให้เบาลงได้เยอะเลยนะ เหมาะมากกับคนที่ขยันขับรถ แต่ถ้าใครคิดว่าการหยุดต่อเนื่องเพียง 3 วันสั้นเกินกว่าจะพาร่างไปพักผ่อนต่างจังหวัดแบบแนบชิดธรรมชาติล่ะก็ อยู่กรุงเทพฯ นี่แหละ ชวนลูก ชวนหลาน พาครอบครัว นัดเพื่อนๆ ออกมาทัวร์เมืองกรุงกัน

มาสนุกกัน เที่ยวกรุงเทพฯ 1 วันกับ Rabbit

จะออกไปตะลุยเมืองกรุง ให้ชิคให้คูลและคุ้มค่า ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์คนเมือง ก็ต้องพกบัตรแรบบิท – สมาร์ทการ์ดคู่ใจคนเมืองไปด้วยนะ

สำหรับคนมีครอบครัว มีลูกหลาน แนะนำให้มา “Sea Life Bangkok Ocean World” ที่ชั้น B1- B2 สยามพารากอน เป็นอุทยานสัตว์น้ำระดับโลกที่จะทำให้คุณและเด็กๆ เพลิดเพลินไปกับสัตว์โลกน่ารักอย่าง เพนกวิน ปูแมงมุมยักษ์ กุ้งเซ็กซี่ และตื่นตาตื่นใจไปกับปลาฉลามตัวโตแบบใกล้ชิดเต็มตาผ่านกระจกกั้น ราคาบัตรเข้าชมปกติจะอยู่ที่ ผู้ใหญ่ 490/ เด็ก อายุ 3-11ปี ราคา 350 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยแรบบิทรับส่วนลดทันที 150 บาทต่อใบ (ซื้อได้สูงสุดไม่เกิน 4 ใบ)

หรือถ้าใครอยากมีรูปคูลๆ คู่ซุปตาร์คนดัง ไว้อัพเฟสบุค ไอจี ให้ดูอินเตอร์ แนะนำให้ไป “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds” ที่ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตรเข้าชม ปกติจะอยู่ที่ ผู้ใหญ่ 590 บาท/ เด็ก อายุ 3-11ปี ราคา 490 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยแรบบิทรับส่วนลดทันที 150 บาทต่อใบ (ซื้อได้สูงสุดไม่เกิน 4 ใบ)

ส่วนใครที่อินกับหนังเรื่อง Jurassic World ไม่ควรพลาด สวนสนุกไดโนเสาร์ใจกลางเมือง “Dinosaur Planet” ดูสักครั้ง เพื่อสัมผัสกับความตื่นเต้นและอลังการของไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ราคาบัตรเข้าชม ปกติจะอยู่ที่ ผู้ใหญ่ 600 บาท/ เด็ก ความสูง 90-140 เซนติเมตร ราคา 400 บาท แต่ถ้าจ่ายด้วยแรบบิทรับส่วนลดค่าบัตรเข้าชมทันที 50%

เที่ยวสนุกแบบคุ้มค่า คุ้มราคากับบัตรแรบบิทกันแล้ว ก็ต้องพักเหนื่อย เติมพลังกันหน่อย

ไหนๆ วันนี้ก็มาเที่ยวในละแวกห้างดังของสยามและพร้อมพงษ์กันแล้ว ก็แวะทานข้าวในห้างกันเลยดีกว่า หยิบบัตรแรบบิทขึ้นมา ตรงเข้า Foodhall แล้วไปเลือกสรรเมนูอร่อยตามความชอบกันเลย อ๊ะๆ อย่ามองข้ามร้านอาหารใน Foodhall กันนะ จะบอกว่ามีของอร่อยๆ เพียบ สำหรับคนที่ยู่แถวสยาม แนะนำให้แวะมาที่ Paragon Foodhall ชั้น G สยาม พารากอน ส่วนแถวพร้อมพงษ์ ก็อิ่มอร่อยได้เช่นกันที่ Emporium Foodhall ชั้น 5 เอ็มโพเรี่ยม และตอนนี้เมื่อทานอาหารครบ 100 บาท แลกรับคูปองเงินสดได้สูงสุด 25 บาท หรือจะเดินข้ามฝั่งไปอิ่มกันที่ Quartier Foodhall ชั้น B ตึก The Glass เอ็มควอร์เทียร์ โดยทั้ง 3 แห่ง สามารถใช้บัตรแรบบิทชำระค่าอาหารได้เลย สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาต่อแถวแลกคูปอง และถ้าเงินในบัตรแรบบิทหมด ก็สามารถเติมเงินได้ที่เคาน์เตอร์เติมเงินของ Foodhall ได้เลยเช่นกัน

อย่าลืมนะ วีคเอนท์นี้ ให้แรบบิทเป็นเพื่อนคู่ใจ ไปกับคุณทุกที่
“แรบบิท สะดวกคุ้ม สนุกครบจบในบัตรเดียว”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.