“เนย-โชติกา” ซูเปอร์เวิร์คกิ้งมัม ควงคู่เพื่อนซี้ “ฐิสา-วริฏฐิสา” เผยเคล็ด(ไม่)ลับทางธุรกิจและแรงบันดาลใจเพิ่มความสำเร็จในยุคดิจิทัล

เตรียมพบกับ!!! “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” ดาราสาวสุดเซ็กซี่มากความสามารถ ที่จะมาเผยถึงเคล็ด(ไม่)ลับเกี่ยวกับนวัตกรรมทางธุรกิจเครื่องสำอางของเธอ พร้อมเผยเทคนิคการประกอบธุรกิจให้คว้าใจผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัลและการเตรียมขยายธุรกิจในระดับเอเชีย ควงแขนมากับเพื่อนรัก “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” นางเอกสาวสุดฮอตที่จะมาแชร์แนวคิดและแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากเพิ่มทักษะการทำงานด้านอื่นๆ เพื่อพัฒนาธุรกิจใหม่ของตนเองเช่นกันแบบหมดเปลือก กับงานแถลงข่าวเปิดตัว “DPU X: Craft Your Future ซึ่ง DPU X คือสถาบันเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการและบุคลากรแห่งอนาคต” พุ่งเป้าสร้างและพัฒนา Future Workforce และ Future Entrepreneurs ให้มีทักษะตอบโจทย์การทำงานในอนาคต รวมทั้งสามารถต่อยอดการดำเนินธุรกิจให้เติบโตในยุคที่ต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี คอร์สเรียนต่างๆ ภายใต้ DPU X ก็จะมีความหลากหลายในด้านดิจิทัล ไอที และธุรกิจสตาร์ทอัพ เพื่อรองรับอาชีพหรือธุรกิจที่เกิดใหม่ในอนาคต โดยงานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561 เปิดให้ชมบูธตั้งแต่เวลา 14:00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 17:00 น.- 20:00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
งานนี้ “สาวเนย” จะออกมาเผยประสบการณ์คุณแม่มือใหม่ที่ต้องเลี้ยงทั้งลูกชายสุดน่ารัก “น้องอคิณ” ดูแลสามี อาร์ม-จันทร์ศิริ ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาธุรกิจของเธออย่างเต็มที่ในเวลาเดียวกัน ส่วน “สาวฐิสา” ขวัญใจนายหัวจากละครฮิตเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” ที่เพิ่งจบไป ก็จะมาตอบเรื่องกระแสคู่จิ้นกับเวียร์ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องรวมถึงผลงานต่อไปของเธออีกด้วย…

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.