เปิดตัว เดอะ นิว โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหราผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะจากโรลส์-รอยซ์

“นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1925 โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ได้กลายเป็นยานยนต์ยอดนิยมของเหล่าบุรุษและสตรีผู้ทรงอิทธิพลและทรงอำนาจสูงสุดของโลกมาโดยตลอด และเป็นเสมือนประจักษ์พยานแห่งการเปลี่ยนแปลงของประวัติศาสตร์ที่กำหนดรูปแบบของโลกที่เราอาศัยอยู่ในทุกวันนี้

เมื่อ โรลส์-รอยซ์ เปิดตำนานบทใหม่ รถยนต์รุ่น นิว แฟนธอม (New Phantom) จึงกลายเป็นผู้สร้างแนวทางสู่อุตสาหกรรมรถยนต์หรูระดับโลก เป็นผลงานการสร้างสรรค์ความงามและขุมพลังที่เป็นเลิศ รวมถึงการเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความสำเร็จแห่งชีวิตที่ยิ่งใหญ่ เพราะ นิว แฟนธอม คือสุดยอดยานยนต์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งมาตรฐานขั้นสูงและงานศิลป์ชิ้นเอกที่หลอมรวมความปรารถนาส่วนตัวของนักขับ โรลส์-รอยซ์ ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าว

ความโดดเด่นของ นิว แฟนธอม

• การตีความงานออกแบบยานยนต์แฟนธอมด้วยแนวทางใหม่ เพื่อสร้างดีไซน์แบบร่วมสมัยในทุกรายละเอียด

• สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหราด้วยโครงสร้างอลูมิเนียมรูปแบบใหม่ ตอกย้ำว่า นิว แฟนธอม คือสายพันธุ์แห่งยานยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่แท้จริง ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและสัดส่วนยานยนต์ ซึ่งพร้อมมอบ “การขับขี่ที่นุ่มนวลราวพรมวิเศษ” ที่เหนือระดับในทุกสภาวะ ด้วยโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เงียบขึ้น และล้ำหน้ากว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด

• แนวคิด “The Embrace – การรองรับสรีระที่เป็นเลิศ” มอบความรู้สึกพิเศษและการเข้าสู่ห้องโดยสารของ นิว แฟนธอม ที่สะดวกสบาย เมื่อนักขับก้าวขึ้นสู่ตัวรถ ผู้ช่วยหรือคนรับใช้จะก้าวมาข้างหน้าและสัมผัสเซ็นเซอร์อย่างนุ่มนวลที่มือจับประตูให้มันปิดลงอย่างเงียบเชียบราวกับเสียงกระซิบ เพื่อนำผู้โดยสารเข้าสู่ “การรองรับสรีระที่เป็นเลิศ”

• แนวคิด “The Suite – ห้องสวีท” สร้างนิยามใหม่แห่งความสะดวกสบายและความประณีตในแบบฉบับ โรลส์-รอยซ์ ซึ่งได้กลายเป็นมาตรฐานระดับสูงของยานยนต์ทุกรูปแบบ

• แนวคิด “The Gallery – ห้องแสดงผลงานชั้นสูง” คือแนวคิดเพื่อแสดงถึงความหรูหรารูปแบบใหม่ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 100 ปีที่ โรลส์-รอยซ์ มีการตีความใหม่ในส่วนแผงหน้าปัดรถยนต์ โดยนักขับสามารถเลือกผลงานศิลปะที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาผสานเข้ากับการสร้างห้องแสดงผลงานชั้นสูงส่วนตัวในนิว แฟนธอม ของตนเอง

• เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ v12 ขนาด 6.75 ลิตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ยานยนต์ นิว แฟนธอม ทำงานได้อย่างเงียบสนิท

• นิว แฟนธอม คือสุดยอดยานยนต์อัจฉริยะที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ดีที่สุดเท่าที่ โรลส์-รอยซ์ เคยสร้างสรรค์มา

ข้อมูลเพิ่มเติม
ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมนี้ได้ทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #GreatPhantoms
ข่าวประชาสัมพันธ์ รวมถึงรูปภาพความละเอียดสูงและคลิปวีดีโอที่สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ PressClub
https://rolls-roycemotorcarsapacoffice.app.box.com/s/dz65zuhein2wmjl90qwo73shygo7ewt7
ติดต่อทีมงานฝ่ายการสื่อสารของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้ทั้งทาง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.