เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดงาน “Energetic Summer” เติมเต็มความสดชื่นรับหน้าร้อน พร้อมเปิดตัวนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 รสใหม่ “คาเฟ่ ลาเต้”

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดงาน “Energetic Summer” เติมเต็มความสดชื่นรับหน้าร้อน พร้อมเปิดตัวนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 รสใหม่ “คาเฟ่ ลาเต้”

กรุงเทพฯ – ในฐานะบริษัทที่มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้จัดงาน “Energetic Summer” เพื่อสืบสานประเพณีไทยดั้งเดิมอย่าง “พิธีรดน้ำดำหัว” นำโดยคุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย พร้อมแขกผู้ร่วมงานและพนักงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ร่วมกันรดน้ำขอพรผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทย ที่สำนักงานใหญ่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ณ อาคารจีพีเอฟ วิทยุ ทาวเวอร์ส พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ (ฟอร์มูล่า 1) รสใหม่ล่าสุด “คาเฟ่ ลาเต้” ในประเทศไทยด้วย

ในระหว่างที่แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินกับรสหอมหวานของกาแฟจากโปรตีนเชครสชาติใหม่นี้ ตัวแทนจากเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังได้สาธิตขั้นตอนง่าย ๆ ในการเตรียมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและให้สารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายนี้ด้วยการใช้แก้วเชคเกล็ดหิมะ (Shake Frozen Cup) โดยผลิตภัณฑ์นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 ซึ่งขายดีเป็นอันดับหนึ่งนี้ ยังมีอีกหลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อยกัน ได้แก่ ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ วานิลลา ช็อกโกแลตมินต์ และคุกกี้แอนด์ครีม ซึ่งล้วนมอบโภชนาการและสารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายในแต่ละวันได้อย่างสมดุลแก่ผู้บริโภค ด้วยปริมาณที่พอเหมาะของโปรตีนคุณภาพสูง วิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับมื้อเช้า ที่มีขั้นตอนการเตรียมที่สะดวกง่ายดาย

“ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ของไทย แขกผู้ร่วมงาน รวมทั้งทีมงานเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่างสวมชุดไทย พร้อมร่วมพิธีรดน้ำดำหัวเพื่อขอพรรับปีใหม่นี้ด้วยกัน โดยทุกคนยังได้ลิ้มรสหอมหวานของเครื่องดื่มโปรตีนเชคที่มียอดขายอันดับหนึ่งที่มาพร้อมรสชาติใหม่อย่างคาเฟ่ ลาเต้ ด้วย” คุณสุพจน์ กล่าว “ผมอยากจะใช้โอกาสนี้กล่าวคำอวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากขึ้นและมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้นในปีใหม่นี้ด้วยครับ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.