“แบรนด์” ปลุก Passion ให้ทุกคนทำสิ่งที่ชอบให้เป็นอาชีพที่ใช่

“หากเรารักและชอบทำในสิ่งไหน เรามักจะทำสิ่งนั้นได้ดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำ” คำพูดนี้ยังคงเป็นจริงอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด และยิ่งในยุคปัจจุบันที่สังคมเปิดกว้างรับสิ่งใหม่ ทุกคนมีอิสระ และกล้าคิดกล้าทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น ยิ่งกระตุ้นให้ทุกคนสามารถทำสิ่งที่ชอบให้เป็นอาชีพที่ใช่ได้ไม่ยาก

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพราะแบรนด์ซุปไก่สกัดเห็นความสำคัญของ Passion ให้ตัวทุกคน จึงจัดแคมเปญ “ทำสิ่งที่ชอบ เป็นอาชีพที่ใช่…ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัด” ส่ง 6 Passion Icons ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และลูกค้าตัวจริงของแบรนด์จาก 6 สาขาอาชีพ ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าโอกาสและความสำเร็จ ไม่ได้มีแค่ในออฟฟิศ แต่มีอยู่ทุกที่ แค่เราต้องสามารถคิดต่างและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เพื่อต่อยอดให้กลายเป็นอาชีพที่ใช่ และสร้างรายได้จากสิ่งที่รักได้ นำโดย เก่ง- ธชย : ดนตรี / แพรี่พาย : บิวตี้และแฟชั่น / อองตวน:กีฬา / มิ้นท์-มณฑล : ท่องเที่ยว / แป้ง-นัยรัตน์ : เกมส์ / พริมา-จักรพันธุ์ : อาหาร

เพราะไม่ว่าความชอบของคุณคืออะไร แบรนด์ซุปไก่สกัดก็พร้อมจะอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจ และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้พร้อมคิด พร้อมทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ทุกวัน จนประสบความสำเร็จ เพราะแบรนด์เชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพที่จะคิดต่าง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ และเปลี่ยนความชอบเป็นอาชีพได้

เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ: MUSIC ศิลปินแบบไทยประยุกต์ ที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก – ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบดนตรีไทย คือผมเล่นแล้วรู้สึกมีความสุข มีอิสรภาพทางความคิด เราสามารถคิดนอกกรอบได้ การได้ผสมผสานความเป็นไทย ดนตรี เสื้อผ้า และทุกๆอย่างที่เป็นไทยให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันและไปด้วยกันได้ มารู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัวไปแล้ว ทุกวันนี้ผมใช้ชีวิตให้มีความสุข ทำให้ดีที่สุด อย่าปล่อยให้เสียงคนอื่น ดังกว่าเสียงหัวใจของเรา ผมยึดหลักง่ายๆที่นอกเหนือความหลงใหลในทุกอย่างที่เป็นไทย 3 อย่างที่ทำให้มีเก่งในวันนี้ได้คือ ความกล้า ศรัทธา และร่างกาย หากร่างกายสุขภาพคุณไม่แข็งแรงพอ คุณจะไม่สามารถทำในสิ่งที่คุณหลงใหลได้ ขอบคุณแบรนด์ซุปไก่สกัดที่อยู่กับผมมาตลอดครับ

แพรี่พาย (Pearypie): FASHION & BEAUTY เมคอัพอาร์ตทิสต์แต่งหน้ารันเวย์ระดับโลก ที่ใครๆ ก็พูดถึง – ความสำเร็จวันนี้มาจากความชอบศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆ มาตกหลุมรักอย่างจริงจังก็ตอนทดลองจับ เครื่องสำอางอย่างอายไลน์เนอร์ มาสคาร่า และเริ่มหลงใหลในเส้นสายและ สีสันต่างๆ ที่แต่งแต้มอยู่บนใบหน้าของผู้หญิงก็ตอนอายุ 17 ปีแล้ว เราจะเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์จริง จากการดูยูทูปที่เกี่ยวกับการสอนแต่งหน้า เวลามีแฟชั่นวีค ก็จะนั่งดูสไตล์การแต่งหน้าของรันเวย์ต่างๆ จนวันนี้ได้พัฒนากลายมาเป็นเอกลักษณ์ของแพรี่พายไปแล้ว อยากบอกทุกคนว่าหากคุณทำเพราะความชอบ สักวันเราอาจจะเลิกชอบก็ได้ แต่ถ้าคุณทำเพราะคุณรัก เราจะเลิกรักสิ่งนั้นไม่ได้ ถ้าคุณทำไม่ได้ก็แสดงว่าคุณยังรักมันไม่พอ ค้นหาตนเองให้เจอ แล้วไปตามทางของหัวใจ และทำทุกอย่างให้สุดๆ ไปเลย

อองตวน ปินโต : SPORT นักมวยไทยไฟท์ หน้าหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ผมชอบมวยไทยเพราะใจมันรักมวยไทย รักศิลปะของการต่อสู้ ครอบครัวผมก็รักมวยไทย มวยไทยมีเสน่ห์ มีความท้าทาย เป็นกีฬาต่อสู้ที่ดีที่สุดของโลก ยิ่งเราเป็นต่างชาติ คนทั่วไปจะมองว่าเราไม่สู้ ไม่มีสายเลือดของนักสู้ คำพูดพวกนี้ ทำให้ผมซ้อมหนัก เพื่อให้ทุกคนยอมรับว่าเราทำได้ ผมอยากพิสูจน์ว่าผมทำได้ สำหรับผมมวยไม่ใช่แค่กีฬา แต่มันคือหัวใจของผม เป็นสิ่งที่ผมรัก ผมแฮปปี้ทุกครั้งที่ฝึกซ้อม มีพลังกาย พลังใจ รู้สึกได้ถึงเลือดในกายเลือดของนักสู้ที่สูบฉีดเวลาลงแข่งขัน เสียงเชียร์ เสียงหมัด แพ้-ชนะ ไม่เป็นไร ถ้าแพ้ก็เรียนรู้จากมันแล้วลุกขึ้นมาใหม่ จากสิ่งที่ผมรักกลายมาเป็นอาชีพที่ผมภูมิใจ ผมไม่ได้ทำเพื่อเงินแต่ผมทำเพื่อพิสูจน์ว่า ผมก็ทำได้วันนี้ผมเป็นแชมป์โลกมาแล้ว 3 รายการ และจุดต่อไปก็คือ ให้เป็น International ให้ได้

มิ้นท์- มณฑล กสานติกุล : TRAVELแบ็คแพ็คเกอร์หญิง คนเดี่ยวเที่ยวรอบโลก เจ้าของเพจและเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง “I Roam Alone” ด้วย Passion ที่เรามีต่อการท่องเที่ยว และความหลงใหลมนต์เสน่ห์ของสถานที่ต่างๆที่ไปเยือน เพราะการเดินทางคือการเรียนรู้ การเผชิญโลกกว้างทำให้ทัศนคติของการมองโลกเปลี่ยนไป มิ้นท์จึงออกเดินทางท่องไปในโลกกว้างกว่า 70 ประเทศทั่วโลก จนตอนทำให้ตอนนี้นี้มิ้นท์กับการเดินทางแยกจากกันไม่ได้แล้วคะ เมื่อการเดินทางคือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรามิ้นท์จึงคิดว่ามันน่าจะเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับเราด้วย ก็เริ่มทำเวปไซต์ เฟสบุ๊คและยูทูป รวมทั้งเปิดเพจ I Roam Alone เขียนหนังสือในสไตล์ของตนเอง ส่วนตอนนี้กำลังทำโปรเจคร่วมกับ ททท. ด้านการท่องเที่ยวชุมชนอยู่คะ

แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส : GAME เกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทยเจ้าของช่อง zbing z. ใน YouTube ถ้าเกมมันคือส่วนหนึ่งในชีวิตเรา แล้วทำไมเราไม่ลองหยิบเกมมาเป็นอาชีพเลยล่ะ ก็เลยเริ่มใช้เวลาทุ่มเทให้กับการศึกษาวิธีทำคลิปวิดีโอลง YouTube ดูรีวิวเกมของต่างชาติทุกวัน แล้วก็เห็นว่าเป็นช่องทางที่จะหาเงินให้ตัวเองได้ ที่สำคัญได้ทำงานที่เรารักด้วยค่ะ ซึ่งเราจะเพิ่มการตัดต่อสร้างเรื่องราวและพากย์เสียงลงไปให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ตอนทำแรกๆ มีคนเข้าไปดูแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่ด้วยความที่เรารัก จึงกล้าที่จะทำต่อไป และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น เพราะมันเป็น Passion ของเรา ทำให้เราไม่ท้อ เกิดเป็นความพยายาม และค้นหาแนวทางในการนำเสนอให้โดนใจคนดูมากขึ้น จนตอนนี้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วค่ะ

พริมา จักรพันธุ์ หวั่งหลี : FOOD & DINING ไอศกรีมดีไซน์เนอร์ และเจ้าของร้านไอศกรีม IceDEA เอ๊ะ…ทำไมเราไม่จับเอาสิ่งที่เราเรียนการออกแบบมาผสมผสานในส่วนของตัวไอศกรีมละ ประจวบกับมีช่องทางการตลาด เลยเกิดเป็นคำว่าไอศกรีมดีไซนเนอร์ขึ้นมา ก็คือการออกแบบไอศกรีมให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าต้องการ ติ๊บโชคดีมากที่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก จนกลายมาเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับติ๊บ อาชีพที่ตัวเองออกแบบได้ ติ๊บว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ในการเริ่มต้นทำอะไรขึ้นมา เพราะถ้าเราไม่ได้มี Passion กับสิ่งนั้น พอเจอปัญหาเราก็จะไม่สู้ เราจะหยุด พอแล้ว ไม่ทำแล้ว แต่ถ้าเรามีความชอบ มีความรักให้กับสิ่งที่เราทำ มันจะเกิดพลังบวกให้เรามีความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ แม้จะเจออุปสรรคต่างๆ เราก็จะผ่านมันไปได้ จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลังว่าทำไมเราไม่ทำให้ดีกว่านี้ แต่เราก็จะโอเคว่าเราทำดีที่สุดแล้ว

ปลุกไฟแห่ง Passion ในตัวคุณให้ลุกโชน และทำสิ่งที่รัก ให้เป็นอาชีพที่ใช่ ด้วยความมุ่งมั่น และพลังความคิดสร้างสรรค์

***สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร.0-2718-3800ต่อ 131 คนึงนิตย์ อุรัตน์ (นิตย์) 089 747 4503 หรือคุณนิรมล

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.