แฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) คอร์สอบรมคนอยากขายแฟรนไชส์

ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี ในนามของ ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดคอร์สอบรมหลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) ครั้งที่ 3 ณ สำนักงานใหญ่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ถนนพระราม 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วสองครั้ง มีผู้สนใจสมัครเรียนเป็นจำนวนมาก

ครั้งนี้! ต้องไม่พลาดเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่อยากทำแฟรนไชส์ แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ รวมถึงคนที่ต้องการสร้างธุรกิจของตัวเองให้เป็นระบบแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย สร้างรายได้ ขยายสาขาได้เท่าที่ควร รวมถึงคนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้าน และการบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์อย่างมีระบบ

สำหรับหลักสูตร Franchise Start Up! #3 ยังได้รับเกียรติจาก “อ.ธนินวัฒน์ พรพัฒน์เดชอุดม” วิทยากร Franchise Start Up อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เป็นผู้คร่ำหวอดธุรกิจแฟรนไชส์มากกว่า 30 ปี การันตีได้จากผลงานการสร้างระบบแฟรนไชส์อันยอดเยี่ยมหลากหลายแบรนด์ อาทิ เป็นผู้สร้างแบรนด์แฟรนไชส์ไก่ย่างห้าดาว (Five Star), บริหารร้านเชสเตอร์กิลล์ (Chester’s Grill), ร้านอาหารญี่ปุ่น อากาเนะ, Blackcanyon Express (บน BTS), 94˚Coffee, กาแฟชาวดอย และเป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ ไก่ทอด ชิกกี้ชิก (Chicky Chic) มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ ด้วยเทคนิค และวิธีการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบ แบบเป็นกันเอง

โดยหัวข้อการบรรยายของคอร์สอบรม หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ ประกอบด้วย รูปแบบและการขยายธุรกิจ การวางแผนและกลยุทธ์ทางธุรกิจ การสร้างธุรกิจให้เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ โครงสร้างการบริหารธุรกิจแบบแฟรนไชส์ ค่าธรรมเนียมและการคำนวณค่าแฟรนไชส์ หัวใจของการทำธุรกิจระบบงานสาขาและแฟรนไชส์ โครงสร้างการทำงานของระบบแฟรนไชส์ ฯลฯ

ค่าสมัครคอร์สอบรมหลักสูตร Franchise Start Up อยู่ที่ราคา 4,000 บาท (ไม่รวม VAT) ราคาดังกล่าวรวมอาหารกลางวันและอาหารว่าง คุ้มเกินคุ้ม พิเศษ! ทุกท่านที่ผ่านหลักสูตร จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม LINE กลุ่มปิด เพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ รวมถึงได้รับคำแนะนำปรึกษาด้านการตลาดแฟรนไชส์ เพื่อปิดการขายแฟรนไชส์ ฟรี!

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของแฟรนไชส์ท่านใด สนใจอยากสมัครเข้าคอร์สเรียนอบรม เพื่อสร้างธุรกิจของตัวเองให้เป็นระบบแฟรนไชส์ กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187
หรือเข้าดูรายละเอียดหลักสูตร และสมัครเรียนออนไลน์ได้ที่
http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=11558

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.