โกลบอลเฮ้าส์ ร่วมกับ สมาคมสถาปนิกสยาม ฯ จัดงานประกาศผลและมอบรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการ Global House Design Contest 2017 รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท สนับสนุนวิถีชีวิตตามแนวคิดใกล้ชิดธรรมชาติ

ริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานประกาศผลการตัดสินพร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศจากผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดกว่า 300 ผลงานในโครงการ Global House Design Contest 2017 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของโกลบอลเฮ้าส์ เพื่อเปิดโอกาสให้สถาปนิก และนิสิต นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ส่งผลงานการออกแบบบ้านเข้าประกวด เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,300,000 บาท โดยมุ่งเน้นผลงานการออกแบบบ้านที่มีความคิดสร้างสรรค์ สวยงาม และเหมาะสมกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจ สามารถขอรับแบบบ้านไปปลูกสร้างได้ฟรี!!

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของโกลบอลเฮ้าส์ในปี 2560 ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมกับสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ Global House Design Contest 2017 ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ สถาปนิก และนิสิต นักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ร่วมสร้างสรรค์สุดยอดแบบบ้านภายใต้แนวคิดการออกแบบบ้านใกล้ชิดธรรมชาติ หรือ Nature House บนพื้นที่ขนาด 1 งาน 35 ตารางวา ใน ต.ผาน้าย้อย อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โดย แบ่งวงเงินก่อสร้างออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

1.แบบบ้านราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท
2.แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท

เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,300,000 บาท ทั้งนี้ ผลงานที่ชนะการประกวดจะเป็นผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ สวยงาม และเหมาะสมกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สำหรับผลงานที่ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ผลงาน จะได้รับการเผยแพร่ในนิตยสาร art4d ฉบับเดือนธันวาคม 2560 – มกราคม 2561 (ฉบับควบ) และนิตยสารบ้านและสวน ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้ด้วย

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ จะนำแบบบ้านที่ชนะการประกวดในรอบตัดสิน จำนวน 16 ผลงานและรางวัล Popular Vote จำนวน 4 ผลงาน รวมเป็นจำนวน 20 ผลงาน จากผลงานที่มีผู้ส่งเข้ามาประกวดกว่า 300 ผลงาน ทั้งจากสถาปนิก และนิสิต นักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ทั่วประเทศ แจกฟรีให้กับประชาชนที่สนใจ โดยจะเริ่มแจกแบบบ้านดังกล่าวในช่วงต้นปี 2561

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.