โตโยต้า มุ่งมั่นสานฝันเด็กไทยปีที่8 จัดประกวด TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เฟ้นหาตัวแทนไปประกวดเวทีระดับโลก

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันและร่วมสร้างจินตนาการให้กับเยาวชนไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน “TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018” ซึ่งจัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับการประกวดอันยิ่งใหญ่ที่พาเยาวชนไทยไปคว้ารางวัลระดับโลกมาได้ทุกปี ซึ่งในปีนี้มาพร้อมสโลแกน “จุดฝันจินตนาการ สู่แชมป์โลก” ที่ส่งเสริมเยาวชนไทยผู้มีความสนใจในเรื่องศิลปะให้มีช่องทางในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก โดยในการประกวดจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี และรุ่นระดับอายุ 12-15 ปี
โดยในปีนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการประกวดภาพวาดระบายสี “TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 ” ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งผู้สมัครจะต้องวาดภาพรถยนต์ในฝันตามความคิดและจินตนาการของตน ภายใต้หัวข้อ “รถยนต์ในฝัน” ซึ่งในเดือนพฤษภาคมคณะกรรมการจะประกาศผลการคัดเลือกระดับประเทศ ผลงานที่ยอดเยี่ยม 3 ลำดับและชมเชย 5 ผลงานในแต่ละรุ่น สำหรับผู้ที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ในการประกวดภาพวาดระบายสีในโครงการ “ TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 ” ในระดับประเทศทั้ง 3 รุ่นจะได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ และทุนการศึกษาจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท สำหรับผู้ได้รับรางวัลในระดับโลกจะประกาศผลในเดือนสิงหาคม และจะได้เดินทางไปร่วมพิธีรับประกาศนียบัตรพร้อมทัศนศึกษาวัฒนธรรม ณ ประเทศญี่ปุ่น
ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมและเวิร์กชอป ต่างๆ พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dreamcarthailand.com หรือติดต่อรับใบสมัครได้ที่ โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้าทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-101-7880 และ www.facebook.com/DreamCarArtContest/

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.