โลเคิล อไลค์ ต้อนรับหน้าหนาว ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวชุมชนสุดพิเศษ กับทริป A DAY AS A LOCAL FARMER ที่ชุมชนตะเคียนเตี้ย จังหวัดชลบุรี

13 ธันวาคม 2560 –
โลเคิล อไลค์ ต้อนรับหน้าหนาว ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวชุมชนสุดพิเศษกับทริป A DAY AS A LOCAL FARMER ที่ชุมชนตะเคียนเตี้ย จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคมนี้เท่านั้น ทริปหนึ่งวันที่จะให้คุณสัมผัสความพิเศษของชาวบ้านชุมชนตะเคียนเตี้ยที่จะนำคุณไปสู่โลกของ ‘มะพร้าว’ ที่ผสมผสานกับภูมิปัญญาท้องถิ่นและสิ่งที่ชุมชนมีอยู่ จากลูกมะพร้าวธรรมดาก็กลายเป็นของที่มีประโยชน์และสร้างรอยยิ้มให้ชุมชน ภายในทริปคุณจะได้เรียนรู้การปลูกมะพร้าว ลงมือทำอาหารสูตรเด็ดจากกะลามะพร้าว ขี่จักรยานสูดอากาศพักใจที่สวนมะพร้าว พร้อมพูดคุยกับชาวสวนมะพร้าวแบบรู้จริง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่คุณมีต่อมะพร้าวหนึ่งลูกให้พิเศษและได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน
สนุกกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในทริป A DAY AS A LOCAL FARMER (One day trip) ราคา 2,250 บาทต่อท่าน เลือกวันเวลาไปทริปที่สะดวกระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2560 และจองที่ www.localalike.com หรือบูธเวิร์คช็อป Sawasdee Craft ภายในงานเทศกาลดนตรี Wonderfruit พร้อมรับกระเป๋าย่ามสุดพิเศษจาก Local Alike

#####

เกี่ยวกับ Local Alike
Local Alike คือกิจการเพื่อสังคมที่มุ่งพัฒนาให้เกิดการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน (Community-Based Tourism) ทุกชุมชนคือแหล่งท่องเที่ยวในตัวเอง มีของดีที่ไม่ต้องหาจากไหนซึ่งก็คือวิถีชีวิต วัฒนธรรม และประเพณี อัตลักษณ์เหล่านี้คือสิ่งล้ำค่าที่หาได้จากการท่องเที่ยวชุมชนเท่านั้น นี่คือศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของชุมชนที่ Local Alike เชื่อมั่นว่าจะต่อยอดไปได้ไกลหากชุมชนมีองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการการท่องเที่ยว Local Alike มองเห็นศักยภาพดังกล่าว จึงมุ่งพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชน เพื่อช่วยชุมชนท้องถิ่นต่างๆ ให้เติบโตและพัฒนาต่อไปได้อย่างยั่งยืน

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการทราบข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ
คุณนภาพร สาตรจำเริญ (แจน) 099-2584428 อีเมล์: pr@brandnow.asia
คุณคเชนทร์ แสงสุข (เชน) 091-8589912 อีเมล์: event@brandnow.asia
คุณกิตติมา เศรษฐี (ทินนี่) 081-8262399 อีเมล์: kittima@brandnow.asia
บริษัท แบรนด์นาว จำกัด www.brandnow.asia โทรศัพท์: +66 2 662 5622

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.