“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” พร้อมปลุกกระแสความเป็นไทย ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ “โหมโรง เดอะมิวสิคัล”
พร้อมปลุกกระแสความเป็นไทย ให้กลับมาหยั่งลึกในหัวใจคนไทยอีกครั้ง

หลังประสบความสำเร็จด้วยกระแสตอบรับจากแฟนเป็นอย่างดีมาแล้วกว่า 40 รอบการแสดง สำหรับละครเวที “โหมโรง เดอะมิวสิคัล” ล่าสุด โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ร่วมกับ บริษัทโต๊ะกลม จำกัด นำโดย คุณธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิฆเนศ จำกัด ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “ โหมโรง เดอะมิวสิคัล ” ซึ่งครั้งนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และ คุ้มค่าการรอคอย ละครเวทีที่จะทำให้หัวใจคนไทยอิ่มเอมไปกับความเป็นไทยกันอีกครั้ง นำทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ สุประวัติ ปัทมสูต (พ่ออี๊ด), กรกันต์ สุทธิโกเศศ (อาร์ม), สาธิดา พรหมพิริยะ (แนน), อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์), ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ (เบิ่ง), สุดา ชื่นบาน (แม่เม้า), ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ (ครูรัก) และดารานักแสดงสมทบอีกมากมาย มาร่วมพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเริ่มเปิดการแสดงโชว์ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยบรรยากาศพิธีบวงสรวงเป็นไปอย่างราบรื่น อบอุ่น ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์ วัน
“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีที่จะสร้างเสียงดนตรีไทย ให้กึกก้องในหัวใจคนไทย ผ่านแรงบันดาลใจ ชีวประวัติของ “หลวงประดิษฐไพเราะ” (ศร ศิลปบรรเลง 2424 -2497) มหาดุริยกวีลุ่มเจ้าพระยาแห่งอุษาคเนย์ ผู้ผ่านยุคสมัยอันรุ่งโรจน์ของดนตรีที่อุดมไปด้วยบรมครูผู้สร้างสรรค์งานเพลงมากมายให้แผ่นดิน มาจนถึงคราวร่วงโรยในยุคปฏิวัติทางวัฒนธรรม ที่แม้แต่การหยิบจับเครื่องดนตรีไทยมาบรรเลงยังถือเป็นเรื่องต้องห้าม นำแสดงโดย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับบทเป็น นายศร นักระนาดหนุ่มในยุค รัชกาลที่ 5 ที่มีความรักและผูกพันกับดนตรีไทย ผ่านช่วงคึกคะนองของชีวิต จนประสบความสำเร็จโดยค้นพบทางระนาด ของตนเอง และ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต รับบทเป็น นายศร ในยุครัชกาลที่ 8 ที่กลายมาเป็น “ท่านครู” ผู้สอนดนตรีไทยให้ให้ลูกศิษย์และสร้างสรรค์งานเพลงมากมายให้แผ่นดิน

เรื่องราวสุดเข้มข้น ในยุคของรัฐบาลไทยช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ต้องการปรับปรุงวัฒนธรรมไทยให้เทียบเท่าอารยธรรมตะวันตก ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงที่ไพเราะงดงาม จากนักแสดงมากฝีมือ ที่พร้อมมาประชันบทบาทเชือดเฉือน สร้างความสนุกครบรส และตื่นตาตื่นใจกับการประชัน “ระนาดเอก” กันสดๆ บนเวที ที่จะสร้างความอัศจรรย์ใจและความภาคภูมิใจ ในรากเหง้าความเป็นไทยให้กับคนไทยทุกคนอีกครั้ง

“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” จะเริ่มการแสดงโชว์ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์ วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ โทร.02-262-3456

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.