ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เปิดโหวตต่อเนื่อง “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2560” ครั้งที่ 2

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เปิดโหวตต่อเนื่อง “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2560” ครั้งที่ 2

เข้าสู่ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 แล้วสำหรับโครงการ“ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” แคมเปญสร้างสรรค์ที่มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานงานซ่อมและการบริการลูกค้าให้เทียบเท่าระดับสากล โดย บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำทีมโดยผู้อำนวยฝ่ายการตลาด นางสาวกนกพร งามวิไลดี (คนที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธิน ผู้จัดการแผนกบริการงานเคลม (คนที่ 2 จากขวา) บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านที่เข้าใช้บริการงานเคลม ร่วมกันให้คะแนนอู่หรือศูนย์ซ่อม หลังจากเข้าใช้บริการ ในมาตรฐาน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านคุณภาพงานซ่อม, ด้านการบริการ และด้านความเร็วในการซ่อม เพื่อการพัฒนาคุณภาพการบริการและสร้างมาตรฐานใหม่ของอู่หรือศูนย์ซ่อมทั่วไทย เพื่อสามารถตอบรับลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

สำหรับรูปแบบการให้คะแนนอู่หรือศูนย์ที่เข้าร่วมโครงการ นั้น ไดเร็ค เอเชีย จะทำการติดต่อเพื่อสำรวจคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าหลังเข้ารับบริการงานซ่อม ด้วยเกณฑ์วัดผลมาตรฐาน 3 ข้อ คือ 1. ด้านคุณภาพงานซ่อม 2. ด้านการบริการของพนักงานที่อู่ 3. ด้านความรวดเร็วในการซ่อม โดยแคมเปญครั้งที่ 2 นี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560 อู่หรือศูนย์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้รับ โล่ห์รางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” พร้อมเงินรางวัล สนใจเข้าร่วมโครงการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-767-7777 หรือที่ www.directasia.co.th

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
• ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ ในวันและเวลาทำการ
• โทร. 02-767-7777 เพื่อติดต่อ Call Center Champion ของเราได้ทุกวัน
• www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
• Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
• Facebook Fan Page : www.facebook.com/DirectAsiaThailand/

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.