ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เติมความสดใสให้ทุกวันจันทร์ ในกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เติมความสดใสให้ทุกวันจันทร์ ในกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย”

จากการส่งต่อนโยบายความสุขภายในองค์กร ที่ล่าสุดนั้น บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย บริษัทประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ได้จัดกิจกรรมสร้างสุขให้กับพนักงานเพราะถือว่าบุคลากรคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจองค์กร ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า แฮปปี้ ออฟฟิต

และเมื่อไม่นานมานี้จึงต่อเนื่องการส่งต่อความสุขในทุกวันจันทร์ให้กับลูกค้า ด้วยกิจกรรม “แฮปปี้ มันเดย์ วิธ ไดเร็คเอเชีย (Happy Monday With Direct Asia)”โดยการนำขบวนส่งสุขไปทำกิจกรรมกับลูกค้าในย่านธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและเปลี่ยนวันจันทร์ที่น่าเบื่อให้มีสีสันและสดใส ด้วยด้วยเตรียมหมอนยิ้ม และลูกบอลนวดผ่อนคลายมือ

นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสุดฮามาเปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมบนท้องถนนวันจันทร์ให้กลายเป็นความคักคึกนำร่องมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดลงพื้นที่สร้างความสุขให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในย่านสีลม ด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรซ์พิเศษพร้อมของรางวัลมากมาย ปลุกความสดใสในวันจันทร์ให้ชาวสีลมคึกคักขึ้นอีกครั้ง

เพราะ หลายๆคนพอพูดถึงวันจันทร์จะรู้สึกไม่ชอบ ไม่สดชื่น วันนี้เราเลยลงพื้นที่ย่านถนนสีลม ซึ่งก็ถือเป็นย่านที่รถติดมากอีกย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอาจจะมีไม่ผ่อนคลายบ้าง จึงลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อมาเปลี่ยนวันจันทร์เดิมๆ ของทุกคนให้กลายเป็น “แฮปปี้ มันเดย์”

ติดตามกิจกรรมเซอร์ไพร์สพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมาย ในทุกวันจันทร์ตลอดจนถึงสิ้นปี กับ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/DirectAsiaThailand/ และ #happymondaywithDirectAsia

เกี่ยวกับ “ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand)”
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้ 2 บริษัท เป็นตัวแทนประกันภัยดำเนินธุรกิจภายใต้การควบคุมของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเป็นบริษัทให้บริการประกันภัย

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เป็นบริษัทในเครือ Direct Asia ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2010 และเป็นส่วนหนึ่งของ Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (LSE:HSX)

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
• ศูนย์บริการลูกค้า และ สำนักงานใหญ่ ชั้น 20 อาคารเอเชียเซ็นเตอร์ สาทรใต้ กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน
• โทร. 02-6277777 ให้บริการทุกวัน
• www.DirectAsia.co.th เช็คเบี้ยประกันและรับใบเสนอราคาฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
• Youtube Channel : DirectAsia ไดเร็คเอเชีย
• Facebook Page : DirectAsia.com Thailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.