กลุ่มทรู จับมือ ซีคอน บางแค เนรมิตพื้นที่สร้างสุขครั้งใหม่ ส่งตรงความพิเศษจากญี่ปุ่นต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

กลุ่มทรู จับมือ ซีคอน บางแค เนรมิตพื้นที่สร้างสุขครั้งใหม่ ส่งตรงความพิเศษจากญี่ปุ่นต้อนรับเทศกาลวันเด็ก “Pokémon Smile Day 2018” ชวนทุกครอบครัวร่วมยิ้มกว้างไปด้วยกัน 10-14 มกราคมนี้ ณ ซีคอน บางแค

กลุ่มทรูฯ ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ ซีคอนบางแค ฉลองวันเด็กสุดพิเศษ “โปเกมอน สมายล์ เดย์” โดยมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมสร้างรอยยิ้ม อาทิ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) , บริษัท ซีพี – เมจิ จำกัด , บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด , บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) พบกับหลากหลายความพิเศษที่ยกขบวนส่งตรงจากญี่ปุ่น เนรมิตพื้นที่สร้างความสุข แห่งใหม่ ณ ซีคอนบางแค ให้เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมสุดมหัศจรรย์ ที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น จุดเช็คอินที่ห้ามพลาดอย่างพิคาชูยักษ์ 8 เมตร และบอลลูนพิคาชู สนุกไปด้วยกันกับการแสดงโชว์จากพิคาชูและซาโตชิพร้อมแก็งร็อคเก็ตที่พร้อมจะมาป่วนได้ ทุกเมื่อ และครั้งแรกในไทยกับโปเกมอนตัวจริงจากเขตอโลลา ไม่ว่าจะเป็นโมคุโร เนียบี อชิมาริ และคิเทรุกุ ตั้งแต่วันที่ 10 –14 มกราคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค โดยในงานยังได้พ่อลูกคู่ฮา แฟนโปเกมอนตัวยง เปิ้ลนาคร และน้องออก้า ร่วมด้วย น้องรถบัส ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ และน้องจูน วินันดา ทาบสุวรรณ จากภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ร่วมงานอีกด้วย

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย โปเกมอนแฟน กล่าวว่า “ผมชอบพิคาชูมานานแล้ว ตัวสีเหลืองกลมๆ น่ารักมาก ปกติเคยดูแต่ในการ์ตูนนี่เพิ่งได้เห็นตัวจริงน่ารักกว่าที่คิดไว้อีก และเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นพิคาชูเดินมาเป็นขบวนหลายๆ ตัวก็อยากเข้าไปกอด แถมเมื่อได้เห็นโชว์พิชาชูแดนซ์ ซึ่งเป็นโชว์แบบเดียวกันกับที่แสดงที่ประเทศญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าเป็นงานที่คุ้มค่ามากและยังมีกิจกรรมเกมสำหรับเด็กๆรวมถึงของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากโปเกมอนที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย ก็อยากเชิญชวนให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆมาชมกันในวันเด็กนี้ รับรองว่ามีรอยยิ้มกันทั้งครอบครัวกลับบ้านไปแน่นอน”

น้องออก้า (ลูกชายเปิ้ล นาคร) แฟนคลับรุ่นจิ๋วโปเกมอน “ผมดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาใกล้ชิดตัวจริงพิคาชู เค้าน่ารัก จนผมอดใจไม่ไหวที่ต้องเข้าไปกอด และก็ยังได้ถ่ายรูปกับพิคาชูตัวยักษ์ แถมยังได้เล่นบ่อทรายอโลลาที่ไม่มีที่ไหน สนุกมากๆเลยครับ อยากให้เพื่อนๆมากันเยอะๆนะครับ”

3 โซนมหัศจรรย์ในงาน Pokemon Smile Day 2018ได้แก่

1. โซนสมายล์แดนซ์ บริเวณ ลานกลาง ชั้น 1 ที่มีเวทีกิจกรรมอัดแน่นด้วยโชว์ตลอดทั้งวันโดยมีไฮไลท์โชว์ใหม่ล่าสุดที่แฟนโปเกมอนพลาดไม่ได้ นั่นคือ โชว์ร้อง เล่น เต้น ไปด้วยกันกับ ซาโตชิและพิคาชู (Pikachu Dance Medley) ยาวกว่ากว่า 20 นาที พร้อมพบกับผองเพื่อนตัวจริงของพิคาชู และกิจกรรม ณ จุดถ่ายรูป (Photo Booth)ที่ถอดแบบบรรยากาศอโลลามาไม่ผิดเพี้ยน
2. โซนลานเทรนเนอร์บริเวณลานกลม ชั้น 1 ที่เป็นประตูต้อนรับเหล่าเทรนเนอร์เข้าสู่เขตอโลลาสนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะ พร้อมความสนุก ที่ขนมาเพื่อโปเกมอนเทรนเนอร์โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น บ่อทรายอโลลาให้เด็กๆได้สนุกกับทรายปานามาที่นำเข้าเป็นครั้งแรกในไทยกิจกรรมจิตรกรน้อยโปเกมอนการระบายสีที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์พร้อมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์กิจกรรมพับกระดาษPokémon Hand Puppetที่ฝึกสมาธิพร้อมกับการพัฒนากล้ามเนื้อของนิ้วมือการตกแต่งลูกโป่งให้เป็นรูปโปเกมอนกับPokémon Balloonและอื่นๆอีกมากมาย
3. โซนลานโปเกมอน บริเวณฮอลล์บี ชั้น 1 พบกับสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย และยังเปิดโอกาสให้ทั้งครอบครัวได้ประลองความความสามารถ กับตู้คีบตุ๊กตา และตู้เกมส์ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

พบกับงาน โปเกมอน สมาย เดย์ 2018 (Pokémon Smile Day 2018) ในวันที่ 10 – 14 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สามารถดูรายละเอียดตาราง กิจกรรมและรอบโชว์พิคาชูพาเหรดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PokemonThailand/และ https://www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.