ก้าวสำคัญ ซี.พี.ทาวเวอร์ รุกพัฒนาธุรกิจสำนักงานให้เช่า สร้าง ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

ซี.พี.ทาวเวอร์ รุกการพัฒนาธุรกิจสำนักงานให้เช่า ย้ำเชื่อมั่นศักยภาพกรุงเทพโซนเหนือ เป็นทำเลธุรกิจที่มีความพร้อมทุกด้าน ตอบโจทย์ การใช้ชีวิตครบวงจร ลงเสาเข็มอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้น ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Office in the park” รองรับทุกรูปแบบธุรกิจ

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้น ตั้งอยู่ในโครงการนอร์ธปาร์ค บนเส้นถนนวิภาวดี – รังสิต กรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านตัวอาคารฯ มีการออกแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Office in the Park” สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้โดยรอบ มีมาตรฐานคุณภาพการก่อสร้างเทียบเท่าสากล โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 46,800 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่เช่าประมาณ 25,500 ตร.ม. ทั้งเช่าสำนักงานและรีเทล สามารถรองรับการจอดรถได้จำนวนกว่า 600 คัน
คุณชัยวัฒน์ เอมวงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารอาคาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพของกรุงเทพฯ โซนเหนือ มีการเพิ่มขึ้นของพื้นที่เมืองอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น ทำให้ทำเลดังกล่าวได้รับความสนใจจากภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาลงทุนพัฒนาหรือขยายโครงการ รวมถึงมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์ อย่างรถไฟฟ้าสายสีต่าง ๆ ของรัฐบาล รวมถึงรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ – รังสิต ที่แล้วเสร็จอีกไม่นาน ให้กลายเป็นจุดเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทางรางขนาดใหญ่ ถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ กับก้าวสำคัญ ของ สำนักงานให้เช่า ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่พร้อมเติบโตไปกับ พื้นที่กรุงเทพฯ โซนเหนือกลาย ศูนย์กลาง CBD แห่งอนาคตอันใกล้นี้

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสำนักงานให้เช่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค โทร 02 766 3870 www.cptowernorthpark.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.