คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน RIDE STRONG: เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ขับขี่ปลอดภัยต้อนรับ ปีใหม่ไทยแลนด์

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม มุ่งมั่นส่งเสริมให้เกิดความปลอดภัยอย่างยั่งยืน เปิดกิจกรรม “RIDE STRONG: เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ขับขี่ปลอดภัยต้อนรับ ปีใหม่ไทยแลนด์” นำทีมคาราวานเดินสายลงพื้นที่แจกหมวกกันน็อค พร้อมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง 4 พื้นที่หลักใจกลางกรุง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สำหรับรถจักรยานยนต์ เสิร์ฟโปรโมชั่นจัดหนักส่งตรงถึงร้านค้า โดยได้ฤกษ์ประเดิมโบกธงคิกออฟคาราวาน ณ บริเวณพหลโยธิน ซอย 34 กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นายชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม RIDE STRONG: เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ขับขี่ปลอดภัยต้อนรับ ปีใหม่ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ตั้งใจจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ และให้ผู้ขับขี่ได้ตระหนักถึงการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งจะช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โดยจัดขบวนคาราวานลงพื้นที่แจกหมวกกันน็อคให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างกว่า 500 คน ใน 4 พื้นที่หลักใจกลางกรุงเทพฯ ตลอดเดือนธันวาคม นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมสังคมในด้านความปลอดภัยบนท้องถนน โดยภายในงานยังได้เชิญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ประเทศไทยอย่าง ชนนภัทร วิรัชชัย ‘One Shin’ หรือ ครูตอง ยอดนักสู้ ดาวดังแห่งสังเวียน MMA ร่วมกิจกรรมรณรงค์และส่งต่อความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกด้วย”

เชฟรอน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมการบริการคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้มีนโยบายและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และการพัฒนาชุมชนในประเทศต่างๆ ที่เราดำเนินธุรกิจอยู่อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะคุณภาพชีวิตและความปลอดภัย โดยกิจกรรม RIDE STRONG: เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ขับขี่ปลอดภัยต้อนรับ ปีใหม่ไทยแลนด์ ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมสังคมในด้านความปลอดภัยบนท้องถนนแล้ว ยังสร้างความตระหนักถึงอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งเป็นเรื่องที่สามารถป้องกันได้ และหันมาใส่ใจในความปลอดภัยในการขับขี่ให้มากขึ้นด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.