คาลเท็กซ์ เทครอน ใหม่ แรงถึงขีดสุด ทะยานได้ไกลกว่าเดิม พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ ด้วยเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์

14

ข่าวประชาสัมพันธ์

คาลเท็กซ์ เทครอน ใหม่ แรงถึงขีดสุด ทะยานได้ไกลกว่าเดิม พร้อมปกป้องเครื่องยนต์
ด้วยเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมัน คาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์(Clean & Glide Technology) ช่วยทำความสะอาดอย่างเหนือชั้นในการขจัดคราบเขม่าที่ก่อตัวบนชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ และลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้รถของคุณแรงได้ถึงขีดสุด และทะยานได้ไกลกว่าเดิม พร้อมเชิญ หลุยส์สก๊อตร่วมยืนยันพลังสะอาดเหนือชั้นแถมลดแรงเสียดทานได้อย่างดีเยี่ยมของเทครอน สูตรใหม่ ณ บริเวณลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์น้ำมัน คาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์(Clean & Glide Technology)จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทันสมัยสะท้อนประสิทธิภาพและพลังแรงถึงขีดสุดจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันระดับคุณภาพที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถ โดย นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟรอนมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถ ซึ่งน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ จากเทคโนโลยีคลีนแอนด์ไกลด์ (Clean & Glide Technology)เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจล่าสุดที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาดคราบเขม่าและปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดแรงเสียดทานและลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุขในการขับรถอย่างลื่นไหลเต็มพลัง พร้อมประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น”

ผลิตภัณฑ์ น้ำมัน คาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีนแอนด์ไกลด์ (Clean & Glide Technology) ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมคุณสมบัติ และประสิทธิภาพต่อยอดจากส่วนผสมเทครอนอันเป็นเอกสิทธิ์ของเชฟรอน ที่ได้รับการยอมรับในพลังสะอาดเหนือชั้น และประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์จากทั่วโลก โดยทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญได้ทดสอบอย่างเข้มงวดทั้งในห้องทดลองและการใช้งานจริงรวมกว่า 600,000 กิโลเมตร เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพที่เหนือกว่าของเทครอนสูตรใหม่ นอกจากนี้ ผลจากการทดสอบเมื่อเปรียบเทียบกับสูตรเดิมโดยใช้ตัวอย่างน้ำมันที่ผลิตในเอเชียแปซิฟิค และแอฟริกาใต้ พบว่า น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีนแอนด์ไกลด์(Clean & Glide Technology) สามารถลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ 38% และลดแรงเสียดทานได้ 41% ซึ่งถือเป็นประเด็นที่สำคัญเนื่องจากน้ำมัน คาลเท็กซ์ เทครอน ได้คิดค้นมาเพื่อลดแรงเสียดทานในบริเวณกระบอกสูบส่วนบนโดยทันที และเมื่อใช้ เทคโนโลยี “คลีน แอนด์ ไกลด์” อย่างต่อเนื่อง สารลดแรงเสียดทานจะถูกแหวนลูกสูบกวาดลงไปสะสมในอ่างน้ำมันเครื่องเพื่อทดแทนสารลดแรงเสียดทานที่ถูกใช้ไปในการขับขี่รถยนต์จากการทดสอบด้วยการจำลองกระบวนการสะสมสารเทครอนแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของเทคโนโลยี คลีน แอนด์ ไกลด์ ในการประหยัดน้ำมันได้ถึง3 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเทครอนสูตรเดิม

ในวันงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีนแอนด์ไกลด์ (Clean & Glide Technology) ได้พิธีกรรับเชิญหนุ่มหล่อพลังแรงเต็มพิกัดอย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ความสุขทุกการเดินทางกับความแรงขีดสุด ที่ช่วยให้รถคุณทะยานได้ไกลกว่าเดิมกับดาราหนุ่มหล่อ หัวใจนักแข่งหลุยส์สก๊อต ที่มาร่วมพิสูจน์พลังสะอาดเหนือชั้น พร้อมคุณสมบัติช่วยลดแรงเสียดทานอย่างดีเยี่ยม เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น แถมท้ายด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้แกรนท์ อิมาฮารา ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม อดีตพิธีกรชื่อดังของรายการMythbustersทางช่องดิสคัฟเวอรี่ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ เพื่อบอกเล่าและสาธิตคุณสมบัติอันโดดเด่นของน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ ด้วย เทคโนโลยี คลีนแอนด์ไกลด์ (Clean & Glide Technology) ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยในเมืองไทยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่4 เมษายนนี้

เทคโนโลยี คลีนแอนด์ไกลด์ (Clean & Glide Technology) ในน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สูตรใหม่ พร้อมให้คุณเติมแล้ววันนี้ ในน้ำมันเบนซิน 95 แก๊สโซฮอล์ 91 และ 95 เพื่อเพิ่มพลังสะอาดเหนือชั้น พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ และช่วยลดแรงเสียดทานได้อย่างดีเยี่ยม ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ

*****

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.