ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) เผยเทรนด์ผมสีสันใหม่ต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาพร้อมเทคนิคใน Essential Looks Autumn/Winter 2020 : VivID Collection

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ชวนคุณสาวๆมาปลุกสีสันแห่งฤดูกาลใหม่ต้อนรับฤดูหนาว ให้เส้นผมคุณโดดเด่นเป็นประกาย กับ Essential Looks Autumn/Winter 2020 เทรนด์ผมใหม่ที่เข้ามาเพิ่มดีกรีความมีสไตล์ในแบบของคุณตลอดหน้าหนาวนี้ จากฝีมือการครีเอตของช่างผมชื่อดังระดับโลก ในคอลเลคชั่น “VivID Collection” ที่พร้อมส่งต่อความมีสไตล์ ให้สาวไทยได้คึกคักกันแล้ว โดยแบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลัก ประกอบด้วย

VivID Collection

Once Upon A time ปัดฝุ่นเทรนด์ฮิต ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยปรับให้ร่วมสมัยใส่ความคลาสสิกเข้าไป ใช้โทนบลอนด์สว่างแต่นุ่มนวล ด้วย Blondme เพื่อนำเสนอความเซ็กซี่ของผู้หญิง การใช้สีซีเปียของยุค 70’ มันเหมือนภาพถ่ายในอดีต เน้นให้เห็นถึงเฉดสีน้ำตาลส้ม ดุจสีของแสงแดดจากธรรมชาติ เทคนิคการทำสี #Dualblending คือการผสานโทนสีเฉด บลอนด์หรือน้ำตาลได้อย่างลงตัว

Everyday Decadence เทรนด์ที่ไม่มีขอบเขตระหว่างเพศ สะท้อนความอิสระในการแสดงออกไร้ขีดจำกัด บวกกับการแต่งกายด้วยเสื้อผ้า Oversize กับโทนสีพาสเทล ให้เกิดความลงตัวโดยไม่จำกัดเพศ เทคนิคการทำสี #Multiblending เป็นการสร้างความแตกต่างของสีระหว่างช่วงโคนผม ความยาว และปลายผม ให้เกิดมิติ

Dark Romance มนต์เสน่ห์ของความมืดดำ ดุจโลกแห่งความลับที่มีเสน่ห์และภาพลวงตา การใช้เสื้อผ้าโปร่งแสงสีเข้ม หรือดอกไม้สีน้ำเงินม่วงซ่อนไว้ด้วยความลึกลับ การใช้เฉดสี Vibrance โทนม่วงเทาให้ประกายเหลือบรุ้งเมื่อแสงตกกระทบชวนค้นหา เทคนิคการทำสี #Freehandblending ให้อิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน

ได้เวลาออกไปสนุกกับสีสันใหม่ประจำฤดูกาล กับ 3 เทรนด์ 3 สไตล์ รังสรรค์มาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Essential Looks Autumn/Winter 2020 ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.