ซิปโป้ จับมือ เบน ไอเนอ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง รังสรรค์ภาพวาดขนาด 17,500 ตร.ม. พร้อมจำลองไว้บนไฟแช็กรุ่นลิมิเต็ด

ซิปโป้ และ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง เบน ไอเนอ เผยโฉมภาพวาดขนาดมหึมา 17,500 ตารางเมตร ผลงานศิลปะที่ประทับคำว่า “CREATE” นั้นมีชีวิตบนผืนผ้าใบสุดแหวกแนว ในพื้นที่อุตสาหกรรมโปร่งโล่งขนาดกว้าง 17,500 ตารางเมตร ในเมืองอีสต์ลอนดอน

วิดีโอตัวใหม่ An Unconventional Canvas นำเสนอผลงานศิลปะขนาดมหึมาและสามารถรับชมได้แล้ววันนี้บนช่องทางโซเชียลของแบรนด์ https://www.youtube.com/watch?v=X9WveHQDeno วิดีโอดังกล่าวจับภาพขณะที่ไอเนอกำลังลงมือทำโปรเจคท์เหนือความคาดหมาย และนำเสนอวิธีการสุดท้าทายในการรังสรรค์ภาพวาดขนาดยักษ์บนพื้นดิน ซิปโป้และไอเนอใช้ศักยภาพของโดรนเพื่อบันทึกภาพเส้นทางการทำงานอันสร้างสรรค์ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่สามารถมองเห็นได้จากที่สูงเท่านั้น

ผลงานศิลปะขนาดใหญ่นี้ต้องใช้สีรีไซเคิลถึง 2,850 ลิตร อ่างอาบน้ำความจุ 200 ลิตรสำหรับผสมสี ลูกกลิ้งทาสีหน้ากว้าง 18 นิ้ว ทีมงานอาสาสมัครสนับสนุน 30 คน และศิลปินอีก 6 ชีวิต เนื่องด้วยขนาดของชิ้นงาน ไอเนอจึงสามารถตรวจสอบความก้าวหน้าของผลงานด้วยการใช้วิดีโอจากโดรนเท่านั้น

ลี บอฟคิน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ โกลบอล สตรีท อาร์ต กล่าวว่า “การวาดภาพลงบนพื้นขนาดใหญ่นั้นท้าทายอย่างยิ่ง และภาพวาดนี้ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ทั้งในแง่ของขนาดภาพและความสามารถของศิลปินอย่างแท้จริง”

ด้าน เบน ไอเนอ เปิดเผยว่า “ผมชอบวาดรูปและมอบความสวยงามให้กับสถานที่ที่เหนือความคาดหมาย ผมวาดทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่ประตูไปจนถึงรถไฟ แต่ผมมักต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และแตกต่างอยู่เสมอ การวาดภาพลงบนพื้นเป็นความท้าทายสุดเจ๋ง เพราะคุณไม่สามารถเดินถอยหลังและดูภาพที่กำลังวาดอยู่ได้ ต้องใช้โดรน เชือก และทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผลงานชิ้นนี้ออกมาตามจินตนาการของผม และตรวจสอบว่ามันสวยงามหรือไม่!”

ผลงานชิ้นนี้ใช้เวลาสร้างสรรค์อยู่หลายต่อหลายเดือน และจะคงอยู่ตลอดไป จึงเป็นสุดยอดเครื่องเตือนความจำของศิลปะแนวสตรีทอาร์ตอันเป็นอนิจจังได้อย่างแยบยล ความร่วมมือในครั้งนี้จะยกระดับความเป็นอมตะของผลงานชิ้นโบว์แดงมาจำลองไว้บนไฟแช็กกันลมซิปโป้ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ในฐานะผืนผ้าใบที่จะคงอยู่ตลอดกาล

ลูคัส จอห์นสัน ผู้จัดการฝ่ายตราสินค้าสากลของซิปโป้ทิ้งท้ายว่า “ไฟแช็กซิปโป้ได้ทำหน้าที่ผืนผ้าใบแห่งศิลปะมาอย่างยาวนาน การออกแบบไฟแช็กของเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และทำให้เรามีฐานนักสะสมที่ให้ความสนใจทั่วโลก และด้วยการบันทึกผลงานสุดท้าทายของเบนลงบนไฟแช็กกันลมรุ่นดัง เราจะเดินหน้าจุดประกายไฟงานศิลปะรูปแบบใหม่ พร้อมเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ

ที่มา: Zippo

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.