“ซีหนัง” เสิร์ฟ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2”

“ซีหนัง” เสิร์ฟ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2”
ให้แฟนซีรีส์อินเดียฟินต่อเนื่อง

หลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี “อาณาจักร รักนิรันดร์” ซึ่งได้นางเอกเบอร์หนึ่งของอินเดีย อย่าง ดรัชตี้ ดาห์มิ รับบทเป็น “รานีกายาตรี” และพระเอกสุดหล่อที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยไปไม่นาน อย่าง สิทธัต การนิค ผู้รับบทเป็น “องค์รานา” จนทำให้แฟนซีรีส์ติดกันงอมแงมมาแล้ว พฤศจิกายนนี้ ช่องซีหนัง จึงไม่รอช้าส่งภาค 2 ให้แฟนๆ ฟินต่อเนื่องทันที
ดำเนินเรื่องต่อหลังจากทิ้งท้ายไว้ด้วย รานีกายาตรีและองค์รานาจบชีวิตลง ราชมารดาจึงได้พา “รานี” นำแสดงโดย อิชชา สิงห์ ลูกสาวของรานีกายาตรีและองค์รานาหลบหนีจากการถูกตามล่า ในขณะที่กาญจน์ได้ขึ้นเป็นมหาราชาปกครองอาณาจักรแทนองค์รานา แต่แล้วโชคชะตาเล่นตลก ทำให้รานีจับพลัดจับผลูได้เข้าไปทำงานในราชวังอาเมอโกต และได้พบกับ “ราชา” โอรสของมหาราชากาญจน์ ทั้งคู่ถูกชะตากันอย่างมาก จึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ด้วยแผนร้ายของรานีมาร์ที่ต้องการให้ราชาอยู่ในความควบคุมของตนเอง จึงส่งราชาไปอยู่โรงเรียนประจำ ทำให้รานีเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองสร้างความเดือดร้อนให้กับราชา ขณะเดียวกันราชากลับคิดว่าเพราะบิดาไม่ได้รักตน ตั้งแต่นั้นราชาจึงกลายเป็นเด็กมีปัญหาและทำตัวเกเรมาตลอด สิบปีต่อมา รานีได้เปลี่ยนชื่อเป็นกายาตรี เธอได้เป็นนักเรียนทุนในวิทยาลัยเดียวกันกับราชา ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้ง แต่ราชากลับจำรานีไม่ได้ แถมยังคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งรานีสารพัด ซึ่งลึกๆ แล้วราชาไม่รู้ตัวว่าหลงรักรานีตั้งแต่แรกเห็น เรื่องราวความรักของรานีกับราชาที่อยู่บนความแค้นของรุ่นพ่อแม่จะส่งผลให้ทั้งคู่ต้องพบเจอกับอุปสรรคเช่นไร
ติดตามชมได้ในซีรีส์ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2” ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 18.50 น. ที่ ช่องซีหนัง สามารถรับชมได้ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, Big 4 ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, DTV ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, Primitime, Good TV, 3BB, และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.