ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวโซลูชั่นใหม่บริหารจัดการโปรเจ็กต์ในยุคแอพพ์ โซลูชั่น CA PPM เน้นวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจช่วยการตัดสินใจที่เหนือกว่า

ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวโซลูชั่นใหม่บริหารจัดการโปรเจ็กต์ในยุคแอพพ์ โซลูชั่น CA PPM เน้นวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจช่วยการตัดสินใจที่เหนือกว่า

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวรีลีสใหม่ล่าสุดของซอฟต์แวร์โซลูชั่น CA Project & Portfolio Management (CA PPM) ที่จัดเป็นโซลูชั่นแรก ที่ช่วยวิเคราะห์ ข้อมูลสำคัญทางการบริหารและธุรกิจ สำหรับ บริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์เพื่อช่วยในการตัดสินใจทางยุทธศาสตร์ สำหรับธุรกิจ ที่มีการเปลี่ยนผันอย่างรวดเร็ว จากการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่น

“ผู้นำทางเทคโนโลยีและธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้ได้จะต้องมีข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกในการตัดสินใจทางงานบริหารในหลายเรื่อง แต่น่าเสียดายที่ในอดีตที่ผ่านมา ข้อมูลวิเคราะห์สำคัญเหล่านี้ มักจะถูกแยกส่วนอยู่กระจัดกระจายไปตามโปรแกรมแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมทั้ง โปรแกรมทูลในเครื่อง เดสก์ท็อป ทำให้การตัดสินใจ และการวิเคราะห์ แนวโน้มสำคัญต่างๆ ทำได้ยากและมีปัญหาล่าช้าตามมา” เจมส์ ฮาร์วีย์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารจัดการธุรกิจไอที บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว พร้อมกับเสริมว่า ” โซลูชั่น CA PPM รีลีสใหม่นี้มีการเพิ่ม ขีดความสามารถในการ วิเคราะห์ทางธุรกิจ เพิ่มเข้ามาใหม่ช่วยให้ ผู้นำธุรกิจและผู้จัดการมีข้อมูลสำคัญ ในการวางแผนและตัดสินใจดำเนินงานต่างๆ ทางธุรกิจที่เหนือชั้นกว่าเดิม”

สำหรับโซลูชั่น CA PPM นี้ มีให้ติดตั้งใช้งานทั้งในแบบผ่านระบบคลาวด์และติดตั้งในสถานที่จริง ช่วยให้บริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ สามารถจัดลำดับความสำคัญ ในการริเริ่มตัดสินใจทางยุทธศาสตร์ และบริหารจัดการระดมทรัพยากรต่างๆที่มี ในองค์กร ได้สะดวก ช่วยให้ผู้จัดการ ผู้บริหาร เข้าถึงข้อมูล จากโปรเจ็กต์หรือ โครงการต่างๆ ที่ริเริ่มขึ้น ได้อย่างง่ายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งข้อมูลตรงนี้ รวมทั้งการประสานงานและการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องต่างๆ ผลจากการ ใช้งาน CA PPM จะช่วยให้การตัดสินใจ เที่ยงตรงแม่นยำและบรรลุเป้าใด้ตามงบ โดย CA PPM SaaS เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่น CA Management Cloud เป็นโซลูชั่นที่ใช้งานได้ง่ายสะดวก บริหารจัดการเองได้ง่าย และช่วยให้บริษัทต่างสามารถบริหารตัวเทคโนโลยีได้เหมือนกับบริหารธุรกิจ

เข้าสู่ยุคข่าวกรองธุรกิจและข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึก

ในซอฟต์แวร์รีลีสใหม่ ของระบบ CA PPM นี้ จะมีการปรับระบบข้อมูลสำคัญสำคัญ ให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นโดย มีศักยภาพ การวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ รวมติดตั้งมาด้วยสำหรับ PPM โดย โดยมีการวิเคราะห์ โปรเจ็กต์ โปรดักต์ และข้อมูลทางการเงินต่างๆ ที่บริษัทธุรกิจต้องการ โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบ

ซึ่งในเรื่องนี้บริษัทวิจัยการ์ตเนอร์ได้ระบุไว้ในรายงานว่า บริษัทต่างๆ จำเป็นที่จะต้องการ ขีดความสามารถในการประสานงานพร้อมกันในเวลาเดียวของโปรเจ็กต์ต่างๆ ที่มีมากขึ้น เพื่อรับมือกับการบริหารโปรเจ็กต์ที่ยากและปรับปรุง ขีดความสามารถในการวิเคราะห์ เพื่อรับมือกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น

ระบบ CA PPM จะแก้ปัญหาตรงนี้โดย มีระบบดาต้าแวร์เฮาส์ติดตั้งมาให้ โดยไม่จำเป็นต้อง มาตั้งค่าหรือดัดแปลงเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมี ระบบPPM ติดตั้งมาด้วยซึ่งเป็นระบบแรกของโซลูชันประเภทนี้ ในธุรกิจ ช่วยให้ทางทีมธุรกิจ ทีมวางแผนและทีมไอทีสามารถเน้น ตัดสินใจ และวางแผนการดำเนินงานได้อย่างมีข้อมูลเชิงลึกประกอบ

“เราเลือก PPM เป็นทูลก็เพราะว่าสามารถใช้ประโยชน์จาก Microsoft Project และทูลอื่นๆ ที่เราใช้งานและคุ้นเคย ซึ่งช่วยให้ผู้บริหารเราเข้าใจโปรเจ็กต์ และเงื่อนไขทั้งหมดที่เกี่ยวข้องได้อย่างชัดเจน” เกรก มิลเลอร์ รองประธานบริษัท CareFirst กล่าว “CA PPM ช่วยให้เรารู้ข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นในการบริหารโปรเจ็กต์ ช่วยจัดการโปรเจ็กต์ในสภาพการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงสูง และช้วยให้เราสามารถตามประเมินผลโครงการริเริ่มใหม่ๆ และตรวจเจอปัญหาคอขวด การจัดวางระบบผิดพลาดและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว”

เชื่อมต่อคนและกระบวนการทำงานเพื่อผลักดันกำไร

การแข่งขันสูงและการเร่งเวลาสู่ตลาดในยุคเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่นได้สร้างปัญหาการประสานงานให้กับคนทำงาน ขั้นตอนต่างๆ ที่ไม่เชื่อมต่อกัน ซึ่งการใช้งานระบบ CA PPM จะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้โดยเชื่อมต่อภาคธุรกิจและทีมไอที เข้าด้วยกัน โดยมี ข้อมูลการวิเคราะห์ จาก ระบบPPM ที่เชื่อมต่อกับ Microsoft Project ได้ อย่างทรงพลังและทำงานได้รวดเร็วที่สุด

ผู้บริหารโปรเจคสามารถ ใช้หน้าจอเวิร์กสเปซเพื่อบริหารจัดการอัพเดตต่างๆ และดูข้อมูลเชิงลึก สำหรับผู้บริหาร ทางธุรกิจ โดยใช้การเชื่อมต่อกับ ระบบ Microsoft Project นอกจากนี้ ยังมี ขีดความสามารถในการสร้างและแสดงภาพรวม เพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้รับรู้ข้อมูล ของโปรเจ็กต์ในรายละเอียดรวมทั้งทรัพยากรทางการเงินที่เกี่ยวข้อง ในหน้าจอการแสดงผลเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี ความสามารถในการปรับขยายระบบเพิ่มขึ้น จากระบบเดิมมาเป็นวิธีการแบบ Scaled Agile Framework ซึ่งในปัจจุบันมีเพียงโซลูชั่น CA PPM เท่านั้นที่สามารถตอบสนอง ทั้งในด้านความฉับไวและการมองเห็นภาพรวมเพื่อเชื่อมโยงการบริหารยุทธศาสตร์ การทำงานของโปรเจ็กต์และโปรดักต์ทั้งหมดเข้าร่วมกัน

การประกาศครั้งนี้มีขึ้นในงานประชุม Gartner PPM & IT Governance Summit 2015 ที่เมือง Grapevine รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในงานเดียวกันนี้ทางซีเอ เทคโนโลยียังได้รับการจัดอันดับโดยบริษัทวิจัยตลาด Gartner ในเป็นฐานะที่เป็นผู้นำในการจัดอันดับซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นในการบริหารโปรเจ็กต์และพอร์ตโฟลิโอไอทีระดับโลก (Magic Quadrant for IT Project and Portfolio Management Software Applications, Worldwide)

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.