ซีเอ เทคโนโลยี เสริมทัพชุดผลิตภัณฑ์DevOps เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ใน การพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างครบวงจร

ซีเอ เทคโนโลยี เสริมทัพชุดผลิตภัณฑ์DevOps เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ใน การพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างครบวงจร โซลูชั่นครบช่วยให้การพัฒนาระบบแอพพ์โมไบล์ทำได้รวดเร็วขึ้นด้วย โปรแกรมทูลบริหารจัดการระบบ API ใหม่ พร้อมกับขีดความสามารถในการเฝ้าติดตามเป็นรายแรกของวงการ

บริษัทซีเอ เทคโนโลยี ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ที่จะเข้าร่วมสมทบในชุดผลิตภัณฑ์ CA DevOps ซึ่งจะช่วยผลักดันการใช้งานธุรกิจอย่างยืดหยุ่น รวมทั้งเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ผ่านระบบการพัฒนาซอฟต์แวร์ และทดสอบที่มีกระบวนการสะดวกและง่ายขึ้น ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งมีภาพมุมมองระดับเน็ตเวิร์คที่ลึกขึ้น

ผลิตภัณฑ์ CA API Management ใหม่จะช่วยเร่งการสร้าง API และการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับ โมไบล์ ในขณะที่ระบบโซลูชั่น CA Service Virtualization ซึ่งตอนนี้มีใช้งานผ่าน Microsoft® Azure™ Marketplace แล้วจะช่วยทำให้ขั้นตอน การจำลองระบบและทดสอบแอปพลิเคชั่นต่างๆทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ชุดผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรนี้ยังมี 2 โซลูชั่นใหม่ ที่พัฒนาเพื่อใช้ในการติดตามตรวจสอบโดยเฉพาะเจาะจงนั่นคือ CA Virtual Network Assurance ซึ่งจะช่วย ให้ทีมปฏิบัติงาน มีระบบ ประกันคุณภาพได้เป็นครั้งแรกสำหรับการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์เดิมและเวอร์ช่วลเน็ตเวิร์กได้เป็นรายแรกของวงการ ในขณะที่โซลูชั่น CA Unified Infrastructure Management for z Systems จะให้ภาพการมองเห็นรวมอย่งครอบคลุม ของเซอร์วิสต่างๆ ที่มีใช้งานข้ามในหลายระบบไม่ว่าจะเป็นโมบาย ไปจนถึงเมนเฟรม ได้ในหน้าจอมุมมองเดียวอีกด้วย

และเพื่อจะแก้ไขปัญหาความต้องการเฉพาะเจาะจง ขององค์กรระดับเอนเทอร์ไพรซ์ ที่จะมีขึ้นในระหว่างขั้นตอนต่างๆของวงจรการพัฒนาซอฟต์แวร์ โซลูชั่นต่างๆเหล่านี้ จึงจะช่วยในงานพัฒนาทดสอบ โดยที่ทีมปฏิบัติการ และทีมธุรกิจ สามารถปรับขยายระบบ และพัฒนาแอพพ์ ตามการใช้ แนวคิด DevOps ได้โดย ดความยุ่งยากในการ จัดรูปแบบองค์กร และการเปลี่ยนแนวคิดมาใช้แนวทาง DevOps

ตอนนี้ผมมองเห็นชัดแล้วว่า ธุรกิจปัจจุบันที่เน้นใช้แนวคิดDevOps จะเป็นผู้นำในโลกดิจิตอลของวันข้างหน้า” ไมค์ แมดเดน ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายงาน DevOps บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวและเสริมว่า “ซีเอ เทคโนโลยี จะยังคงมุ่งมั่นในการช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถเร่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิตอล ด้วยการเดินหน้าขยายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับชุดผลิตภัณฑ์โซลูชั่นต่างๆที่ช่วย ในการนำเสนอซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพสูง ในระดับนวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งเซอร์วิสที่เกี่ยวข้อง”

องค์กรระดับเอนเทอร์ไพรซ์ยังคงเดินหน้า นำแนวคิดแบบ DevOps เพื่อนำมาใช้ลดระยะเวลาการนำเสนอแอพพลิเคชั่นและเซอร์วิสด้านไอทีต่างๆสู่ตลาด โดยมีงานวิจัยใหม่ ที่สนับสนุนโดยบริษัทซีเอ เทคโนโลยี ได้เปิดเผยว่า การนำ DevOps มาใช้ ทำให้ร่นระยะเวลาสำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ลดลงได้กว่า 24 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ ลดค่าใช้จ่ายลง 29 เปอร์เซ็นต์ ในการนำเสนอแอพพ์ใหม่สู่ตลาด

Solution ใช้งานง่าย เร่งการพัฒนา การทดสอบและการดำเนินงานแอพพ์

ซีเอ เทคโนโลยีได้ประกาศ การปรับเปลี่ยนใหม่กับชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ API Management ที่จะช่วยให้เจ้าของ API และผู้พัฒนาระบบแอพพ์โมไบล์ สามารถนำเสนอแอพพ์เพื่อใช้งานจริง และร่นระยะการพัฒนาให้เร็วขึ้น โดยโซลูชั่น CA Live API Creatorจะช่วยในการ นำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์ได้ในฉับพลันทันทีรวดเร็ว และ สร้าง API ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เชื่อมต่อได้สมบูรณ์แบบกับระบบดาต้าเบส โซลูชั่น CA Mobile App Services จะช่วยนำเสนอ ชุดคิทที่ช่วยงานพัฒนาซอฟต์แวร์ และ API ระบบเปิด สำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นโมไบล์สำคัญ และฟังก์ชันการใช้งาน ระดับแบคเอนด์อย่างเช่น ระบบบริหารจัดการยูสเซอร์และ ระบบเมสเสจจิ้งที่วางใจได้เป็นต้น ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้นักพัฒนาระบบสามารถเน้นหนักไปที่ การสร้างหน้าจอใช้งานแอพพ์โมไบล์ที่ดึงดูดใจ สำหรับยูสเซอร์ผู้ใช้งาน แทนที่จะต้องมาเสียเวลานั่งเขียนโค้ดโปรแกรมระดับแบคเอ็นด์ที่ซับซ้อน
นอกจากนี้ ยังมีระบบการวิเคราะห์ทางธุรกิจใหม่ที่ช่วยรายงานผลประสิทธิภาพการทำงานของ API ช่วยให้ธุรกิจสามารถประเมิน ความสำเร็จจากการใช้งาน API ที่มี ในทางเศรษฐกิจได้ ไม่ว่าจะวัดจาก ด้านรายรับ หรือการใช้ประโยชน์จากการทำเงินด้วย APIหรือ จากรูปแบบการใช้งาน API โดยฟังก์ชันที่ได้เพิ่มเข้ามากับชุดผลิตภัณฑ์โซลูชั่น CA API Management นี้จะช่วยให้การทำงานของ นักพัฒนาระบบง่ายขึ้นและ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ของการใช้งานAPI ในทุกระดับขั้นตอน ไม่ว่า จะเป็นตั้งแต่การสร้างตัวAPI ขั้นตอนการนำไปใช้งาน การติดตามและวิเคราะห์รวมทั้ง ขั้นตอนการ เลิกใช้งาน API ในขั้นสุดท้าย

สำหรับในแง่ของการพัฒนา ของทีมพัฒนาและทดสอบนั้น โซลูชั่น CA Service Virtualization ซึ่งในตอนนี้มีนำเสนอแล้วผ่าน Microsoft Azure Marketplace นั้น สามารถนำมาติดตั้งแบบเต็มได้ โดยมี การรับรองการใช้งานจาก Azure และสามารถโฮสต์แบบเวอร์ช่วลแมชชีนสำหรับการเข้าใช้บริการที่มีค่าใช้จ่ายแบบรายชั่วโมงได้อีกด้วย ทั้งนี้จะสามารถเข้าใช้ ระบบ CA Service Virtualization ได้ ทันทีทุกเมื่อที่ต้องการ จะช่วยให้ ทีมทดสอบและทีมพัฒนาแอพพลิเคชั่น สามารถหลีกเลี่ยงการล่าช้า ที่เกิดจาก ข้อจำกัดต่างๆที่มีในการจำลองระบบ หรือ ความไม่พร้อมของระบบและเซอร์วิสต่างๆ ที่จำเป็น ต้องใช้ในการดำเนินการของโครงการ

“พวกเรายินดีต้อนรับโซลูชั่น CA Service Virtualizationมาสู่ Microsoft Azure โดยในขณะนี้ Microsoft Azure Marketplace ของเรา ได้กลายมาเป็น ร้านค้าออนไลน์ระดับนำที่มีซอฟต์แวร์ แอพพลิเคชั่นต่างๆ นับพันราย ทั้งในแบบชุมชน แบบโอเพนซอร์สและที่มีการรับรอง โดยนักพัฒนาระบบและผู้ทดสอบระบบจะสามารถเข้าถึงโซลูชั่นต่างๆ ได้โดย สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจาก กระบวนการทดสอบแอพพลิเคชั่น ในAzure ที่ใช้ระบบคลาวด์” บ็อบ เบเกอร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดพาร์ตเนอร์ระบบคลาวด์และเอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัทไมโครซอฟท์ กล่าว

โซลูชั่น CA Unified Infrastructure Management for z Systems จะช่วยเร่งการแก้ปัญหาด้วยมุมมองที่เป็นหนึ่งเดียวไม่ว่าจะมองผ่านระบบเดิมหรือเมนเฟรม โดยซีเอ เทคโนโลยีเป็น ผู้ผลิตรายเดียวในขณะนี้ที่นำเสนอขีดความสามารถในการมองเห็นข้อมูลทั้งระบบอย่างครบวงจร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถพัฒนาปรับปรุง ประสิทธิภาพการทำงาน และความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้งาน ลดเวลา ดาวน์ไทม์ของระบบต่างๆที่ทำรายได้ และสนับสนุน การใช้งานแอพพ์ ที่เชื่อมต่อเมนเฟรมกับระบบ โมไบล์

“โซลูชั่น CA Unified Infrastructure Management for z Systems ช่วยให้เราสามารถ ค้นหาวินิจฉัย และแยกแยะ การทำธุรกรรม ที่มีปัญหาในด้านประสิทธิภาพได้ทั้งในระบบเมนเฟรมและระบบคอมพิวเตอร์ทั่วไป โดยการมีมุมมองที่เป็นหนึ่งเดียวสามารถเห็นทั่วถึงกันหมด” สก๊อต บรอด ผู้ช่วยรองประธาน ฝ่ายเซอร์วิสไอที บริษัท BHI USA ซึ่งเป็น ธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ในสหรัฐฯ กล่าวและเสริมว่า “ตรงจุดนี้จะช่วย ประหยัดค่าใช้จ่ายของบริษัท และเราสามารถถอนทีมผู้เชี่ยวชาญระบบเมนเฟรม ให้ไปเน้นหนักที่เรื่องอื่นที่มีความสำคัญทางธุรกิจและสนับสนุนการเติบโตธุรกิจได้ ดีกว่าที่จะมาเสียเวลาในเรื่องรายละเอียดแบบนี้”

นอกจากนี้ เทคโนโลยี Software Defined Networking (SDN) และ Network Functions Virtualization (NFV) กำลังจะเป็นเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญ ในยุคหน้าของการโทรคมนาคม ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบเน็ตเวิร์คระดับเอนเทอร์ไพรซ์ แต่ก็จะตามมาด้วยความยุ่งยากซับซ้อนในการมองเห็นข้อมูลระดับ เน็ตเวิร์ก ตลอดจนการวางแผน และทำให้ มีจุดอ่อนในด้าน ประสิทธิภาพการส่งผ่านข้อมูลของแอพพลิเคชั่นตามมาในที่สุด

ในขณะที่ SDN และNFV มีการใช้งานขยายมากขึ้นในหลายศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์และ เน็ตเวิร์กต่างๆ ทางบริษัทโทรคมนาคมก็จะพบว่า การประสานงานระหว่างเน็ตเวิร์กและเซอร์วิสต่างๆ จะเป็นเรื่องทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่สุดในการดูแลจัดการโครงสร้างพื้นฐานในระบบเวอร์ช่วลแบบใหม่นี้” เจนนิเฟอร์ คลากค์ jennifer clark รองประธานบริษัทวิจัย 451 research กล่าว

ด้วยเหตุนี้เอง CA Virtual Network Assuranceเป็นโซลูชั่นล่าสุดที่เพิ่มเติมเข้าในระบบ CA’s Agile Operations โดยเป็นโซลูชั่น SDN/NFV Assurance แบบเดียวที่มีอยู่ในขณะนี้ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ที่ปฏิบัติงานสามารถมองเห็นข้อมูลต่างๆและติดตามความวางใจได้ในการใช้งานเน็ตเวิร์กแบบไดนามิกด้วยตนเอง โดย CA Virtual Network Assurance จะช่วยขยายการมองเห็นข้อมูล ให้กว้างขวางครอบคลุมผ่านมุมมอง เครือข่ายทั้งในแบบ แบบกายภาพและแบบเวอร์ช่วล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงาน ผลิตภาพการทำงานและความยืดหยุ่น ในการเร่งใช้งาน เซอร์วิสใหม่ๆ

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.