ซื้อ ขาย สินค้าเกษตรออนไลน์ สไตล์ 4.0 ที่ เกษตรย่อมเยาว์

เกษตรออนไลน์ ต้องบอกเลยว่าไม่ไช่เรื่องใหม่ ซึ่งในตอนนี้กำลังเป็นที่จับตา และมีกระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นปีที่ต้องปรับตัวกันเยอะมาก ระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ เริ่มเข้ามามีบทบาท ไม่ว่าจะเป็น AI ระบบขนส่งผ่านแอพพลิเคชัน หรือแม้การตลาดสินค้าออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ และมีความปลอดภัยมากกว่าแต่ก่อน

นี่อาจจะเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี ของกลุ่มเกษตรกรที่อาจจะเริ่มลองมองหาช่องทางออนไลน์ในการส่งเสริมการขาย หรือช่วยเป็นสื่อกลางให้คนรู้จักสินค้ามากยิ่งขึ่น ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้มีเว็บไซต์รวมกลุ่มเกษตรกร ซื้อ-ขาย สินค้าเกษตรอย่างล้นหลาม และ “เกษตรย่อมเยาว์” น้องใหม่ของวงการ พอร์ทัลเกษตรออนไลน์ ที่อาจจะยังไม่มีใครรู้จัก เป็นเว็บที่เน้นการเข้าถึงผู้ใช้งานระดับทั่วไป ลงประกาศฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ทีมงานเกษตรย่อมเยาว์ มีมุมมองที่อยากจะเห็น พี่น้อง เกษตรกร มีช่องทางในการโฆษณาสินค้าของตัวเองเพิ่มขึ้น อาจจะเป็นการลองลงประกาศครั้งแรก ที่นี่ พี่น้องเกษตรกรจะสามารถทดลองระบบ ใช้งานฟรี ดูผลตอบรับของสินค้า จากผู้ซื้อ ผู้สนใจ สินค้าเกษตร ได้อีกด้วย

สำหรับเกษตรกรที่สนใจจะขายสินค้าบนเว็บไซต์ หรือใครที่ต้องการจะหาซื้อสินค้าเกษตรส่งตรงจากเกษตรกร มีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์เกษตรย่อมเยาว์ ( www.kasetyomyao.com ) เพื่อสมัครสมาชิก
2. สามารถเลือกลงทะเบียนได้ 2 แบบ
2.1 ผ่าน Social network คลิกเดียวสมัครได้เลย
2.2 ผ่านระบบลงทะเบียนปกติ กรอกข้อมูลส่วนตัวเบื้องต้น

จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการสมัครนั้นแสนจะง่ายไม่ยุ่งยาก ขั้นตอนต่อไปอันนี้สำคัญเลย คือต้องไปยืนยันอีเมลก่อน ระบบจะส่งอีเมลแจ้งไปยังอีเมลของท่าน หากไม่ได้ยืนยันจะไม่สามารถลงประกาศกับทางระบบได้ เพื่อป้องกันการใช้อีเมลปลอมในการสมัคร ทั้งนี้เพราะทีมงานต้องการรักษาประโยชน์ให้กับทางผู้ซื้อ หากทำการกดสอบถามข้อมูลถึงท่าน ก็สามารถเข้ามาลงขายสินค้าหรือเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ได้ทันที อีกทั้งระบบยังถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญคือฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ :
Facebook ( www.facebook.com/kasetyomyao )
Twitter ( www.twitter.com/kasetyomyao )
Google+ ( https://plus.google.com/b/115671598069239839847 )

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.