ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” โชว์ความเซ็กซี่ ออร่ากระจาย ท้าทายทุกสายตา ในงาน Grand Opening “Beauty Club” สาขา เมเจอร์ รัชโยธิน

NON_5073

เปิดตัว Flagship Store สุดยิ่งใหญ่ “Beauty Club” ศูนย์รวมสินค้าความงามครบวงจรที่จะเนรมิตความสวยให้คุณตั้งแต่หัวจรดเท้าในราคาที่คุณต้องประทับใจ โดยมีลูกค้า ซุปเปอร์ VIP คนแรกของเมืองไทย อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เธอได้มาเผยถึงความมีเสน่ห์ที่ตรึงใจมหาชนได้อย่างไม่เสื่อมคลาย

คุณพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล ผู้บริหารจัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท คลับ วาไรตี้ จำกัด กล่าวว่า “ Beauty Club เป็นธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง ซึ่งทางร้านถือลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียว ภายใต้แบรนด์ New Way และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมาจำหน่าย ปัจจุบัน Beauty Club มีทั้งหมด 19 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ เมเจอร์ รัชโยธิน, เมเจอร์ รังสิต, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต, คลังพลาซ่า โคราช, เซ็นทรัล ขอนแก่น, เซ็นทรัล อุดรธานี, เซ็นทรัล พิษณุโลก, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, โรบินสัน ฉะเชิงเทรา, เซ็นทรัล บางนา, เดอะวอล์ค นครสวรรค์, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เชียงราย, เซ็นทรัล อุบลราชธานี, โรบินสัน สุรินทร์, ห้างแหลมทองระยอง ครับ ”

คุณนภัทร โภคาสัมฤทธิ์ ผู้บริหารจัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คลับ วาไรตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ นอกจากนั้น Beauty Club ยังมี Counter Brand, SKINCARE, FRAGRANCE, MAKEUP, BODYCARE, HAIR CARE, SUNCARE, และ อุปกรณ์ Accessories ต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นแสนสุดพิเศษอีกมากมาย คุ้มและพิเศษแบบนี้ เกิดขึ้นที่ Beauty Club เท่านั้นครับ ”

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ กล่าวเสริมว่า “ อั้มดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Flagship Store “Beauty Club” สำหรับการดูแลตัวเองของอั้ม เรื่องการดูแลสุขภาพต้องมาก่อน รวมทั้งการดูแลรูปร่างและหน้าตา ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกัน อั้มจะเลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เต็มที่ สำหรับ ร้าน Beauty Club ตอนนี้มีมากถึง 19 สาขา ถือว่า สะดวกสบายในการช็อปปิ้งมากๆ และเป็นศูนย์รวมสินค้าดี มีคุณภาพ และคุ้มราคาจริงๆค่ะ ”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.