‘ดอม’ สลัดมาด ‘คุณพระศานต์’ พร้อมโชว์ความหล่อเนี้ยบแบบสุภาพบุรุษในงาน “The Distinguished Gentleman’s Ride 2016”

IMG_1710

เรียกได้ว่าหล่อเนี้ยบทั้งในจอและนอกจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง “ดอม เหตระกูล” ที่วันนี้ได้สลัดบทบาทนายห้างของ “คุณพระศานต์” จากละครน้ำดีสุดฮิตอย่าง “เลือดรักทระนง” สู่บทบาทชีวิตจริงของการนั่งแท่นเอ็มดีหนุ่มไฟแรง ของ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “ไทรอัมพ์” (TRIUMPH) และ “เอ็มวี ออกุสต้า” (MV Agusta) ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกที่เจ้าตัวประกาศเป็นเจ้าภาพอย่างภาคภูมิใจ พร้อมประกาศรวมพลสุภาพบุรุษนักบิดทั่วไทยร่วมกิจกรรม “The Distinguished Gentleman’s Ride 2016” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อรณรงค์การป้องกันโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และปัญหาสุขภาพต่างๆ ของผู้ชาย โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดจะถูกมอบให้กับมูลนิธิ Movember ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเรื่องการต่อสู้กับมะเร็งต่อมลูกหมากและอัณฑะ ผ่านการร่วมกันแต่งสูทและขี่มอเตอร์ไซด์คันโปรดออกมาร่วมขบวนรณรงค์พร้อมกันพร้อมกันกว่า 500 เมือง 90 ประเทศทั่วโลก ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 โดยประเทศไทยจะเริ่มออกสตาร์ทในเวลา 15.00 น. ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ผ่านลานพระรูปทรงม้า ข้ามสะพานพระราม 8 มุ่งสู่สนามหลวง ผ่านราชตฤณมัยสมาคม และมาสิ้นสุด ณ เอ็มควอเทียร์ โดยรวมระยะทางกว่า 25 กิโลเมตร

“อยากจะขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกท่าน มาทำความดีด้วยกันครับ ง่ายๆ เพียงแค่สวมสูทและขับรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดออกมาร่วมรณรงค์ เพราะเราจะประกาศให้สังคมรู้ว่านี่คือสุภาพบุรุษนักขับนะ เราใช้สิ่งที่ชอบมาทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งนอกเหนือจากความสุขในฐานะผู้ให้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ขับขี่จะได้รับก็คือการได้รับการยอมรับจากคนภายนอกเพิ่มขึ้นตามไปด้วย อย่าลืมนะครับ อาทิตย์ที่ 25 กันยายนศกนี้ ” ดอม กล่าวเชิญชวน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ โทร. 08 6774 2813 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Website: gentlemansride.com, Facebook: TriumphBangkok, Instragram: britbike_bkk และ Official Line: britbikebkk

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.