ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี โปรแกรมประจำเดือนเมษายน 2558 สำหรับประเทศไทย ทรู วิชั่นส์ ช่อง

พากย์ภาษาไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

วันเมษาหน้าโง่ ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

วันพุธ ที่ 1 ถึงวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้า

วันเอพริลฟูลส์ หรือวันเมษาหน้าโง่ มีการละเล่นกันทั่วโลก ให้ผู้คนได้หยอกล้อกันเพื่อความสนุกสนาน หากคุณต้องการไอเดียการหยอกล้อแสนสนุกจาก ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี แล้วล่ะก็ อย่าพลาดชม แรนดี้ คันนิ่งแฮม ตอน นินจาชั้นม. 3  คิ๊กบัทโทวสกี้ นัมชัคส์ และออสการ์ จิ้งจกจอมเกรียน

 

ทอยสตอรี่ That Time Forgot **ฉายทางช่องเป็นวันแรก**

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน เวลา 8 โมงเช้า (ฉายซ้ำในวันเดียวกันเวลา เที่ยงตรง บ่ายสองโมง และ 6 โมงเย็น)

ในช่วงเวลาเล่นของเล่นของเด็กๆ เหล่าทอยสตอรี่ได้หลงเข้าไปในพื้นที่หวงห้าม ที่ที่ของเล่นสุดเจ๋งตกอยู่ในอันตราย งานนี้ขึ้นอยู่กับทริซี่ ไดโนเสาร์พันธุ์ไทรเซราทอปส์แล้ว ถ้าหากเหล่าของเล่นอยากกลับคืนไปที่ห้องของบอนนี่ให้ได้ ติดตามเรื่องราวชุลมุนยุ่งเหยิงได้ใน ทอยสตอรี่  That Time Forgot

 

สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ **ตอนจบซีซั่น**

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน เวลา 7.30น.

ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่กำลังคืบคลานเข้ามาในเดือนนี้ ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี อย่าพลาดชมตอนจบซีซั่น ของซีรี่ส์ เรื่องโปรด อย่าง สตาร์ วอร์ส เรเบลส์ มาร่วมลุ้นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเหล่ากองทัพจักวรรดิ และเหล่าฮีโร่ของเราจะกอบกู้สถานการณ์อย่างไร

 

อเวนเจอร์ส สตั้นท์ ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

วันอาทิตย์ที่ 5 ถึงวันศุกร์ที่ 10 เมษายน เวลา บ่ายโมงตรง และ 5 โมงเย็น

ปลดปล่อยความเป็นฮีโร่ในตัวคุณและเปลี่ยนช่องมาที่ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เพื่อรับชมการต่อสู้ของมาร์เวลทุกวัน มาร่วมผจญภัยไปกับเหล่าอเวนเจอร์สคนโปรด ที่จะมาปรากฏตัวทางช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ใน อัลทิเมต สไปเดอร์แมน อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิล และฮัลค์ และเอเจนท์ ออฟ สมาร์ช อย่าพลาดความมันส์ที่หยุดความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่ ที่นี่เลย ทาง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

 

อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิล **ซีซั่นใหม่ล่าสุด**

วันเสาร์ที่ 11 ถึงวันศุกร์ที่ 17 เมษายน เวลา บ่ายโมงตรง ถึง 5 โมงเย็น

อย่าพลาดซีซั่นสองของ อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิล แห่งมาร์เวล ที่รวบรวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอนแมน ฮัลค์ กัปตันอเมริกา ธอร์ ฮอว์คอาย แบล็ควิโดว์ และฟอลคอน เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้ายที่ฮีโร่เพียงลำพังไม่อาจต้านทานได้ โดยเหล่าฮีโร่ทั้งหมดได้รวมตัวกันที่ อเวนเจอร์ส ทาวเวอร์ เพื่อฝึกซ้อม เหล่าฮีโร่ทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกัน บนความต่างของแต่ละคน เพื่อปกป้องโลก

THOR, BLACK WIDOW, HAWKEYE, HULK, FALCON, CAPTAIN AMERICA, IRON MAN

ไอรอน แมน และ กัปตันอเมริกา ตอน รวมพลเหล่าฮีโร่ **ฉายทางช่องเป็นวันแรก**

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน เวลา เที่ยงตรง

เมื่อไอรอนแมน และกัปตันอเมริกาต้องต่อสู้เพื่อไม่ให้เรดสกัล และแทสก์มาสเตอร์ มือปืนของเขา ปลดปล่อยกองทัพไฮดร้า บรูทส์ มาสู่โลก ด้วยความชาญฉลาดของไอรอนแมน และความเก่งกาจในการต่อสู้ของกัปตันอเมริกา ฮีโร่ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันและยอมรับความสามารถที่แตกต่างของกันและกัน เพื่อปกป้องโลกจากพวกไฮดร้า อย่าพลาดการกอบกู้โลกของสองสุดยอดฮีโร่จากอเวนเจอร์สในการโค่น เรดสกัล และแทสก์มาสเตอร์อันร้ายกาจ

 

เลโก้ มาร์เวล ซุปเปอร์ฮีโร่: แมกซิมั่ม โอเวอร์โหลด

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน เวลา 7 โมงเช้า

สไปเดอร์แมน และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล จะมาร่วมกันกำจัดโลกิ และเหล่าร้ายในการผจญภัยแสนสนุกของเหล่าเลโก้ ที่จะทำให้คุณไม่ยอมลุกไปไหน อย่าพลาดชมความสนุกนี้ ที่นี่เลย ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

 

สัปดาห์แห่งไอรอน แมน มหาประลัยคนเกราะเหล็ก

วันจันทร์ที่ 20 ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน เวลาบ่ายโมงตรง และ 6 โมงเย็น

ติดตามการผจญภัยของคนหนุ่มมากความสามารถอย่าง โทนี่ สตาร์ค และชุดเกราะนักรบไอรอนแมนของเขา เขาได้นำสิ่งประดิษฐ์ล้ำยุคมาใช้ในการต่อสู้กับภัยคุกคามทางเทคโนโลยีต่างๆ  ในการผจญภัยสุดอันตรายนี้ เขาได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนของเขาคือ เจมส์ โรดี้ โรดส์ และ เปปเปอร์ พอตส์

 

ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ส ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

วันอาทิตย์ที่ 12 19 และ 26 เมษายน ตั้งแต่เวลา 11.30น.

ปิดท้ายสัปดาห์ด้วยความสนุกสุดมันส์ทาง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี อย่าพลาด ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ส ในวันที่ 12 เมษายน เวลา 11.30น. เมื่อ ไทจิ และคาริ คามิยะ ได้พบไข่รูปร่างแปลกประหลาดที่เมื่อฟักตัวออกมาแล้วกลายเป็นดิจิมอนตัวแรกของพวกเขา ตามติดการพจญภัยในโลกดิจิตอลกันต่อกับ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ส ภาค 2 ในวันที่ 19 เมษายน เวลา เที่ยงตรง ปิดท้ายด้วย ดิจิมอน ฟรอนเทียร์ และ ดิจิมอน เซฟเวอร์ส ในวันที่ 26 เมษายน เวลา 11.30น. คุณจะไม่อยากเปลี่ยนช่องไปไหนนอกจากที่นี่ ที่เดียว ทางดิสนีย์ เอ็กซ์ดี

 

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.