ดีจี สตูดิโอ จัดกิจกรรมพิเศษ “จินตนาการพกได้” ออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์ใส่เครื่องดื่มหลากหลายแบบสุดชิค มีสไตล์ไม่ซ้ำใครในงาน “Giftland to Wonderland 2020”

กรุงเทพฯ x มีนาคม 2563 – ดีจี สตูดิโอ ผู้นำเข้าสินค้าไลฟ์สไตล์จากหลากหลายแบรนด์ดัง ครบทั้งคุณภาพและฟังก์ชันล้ำ ๆ น่าใช้จากฮ่องกง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จัดงาน “Giftland to Wonderland 2020” ตลอดช่วงเดือนมีนาคม 2563 พร้อมกิจกรรมพิเศษ “จินตนาการพกได้” ชวนกันมาออกแบบลวดลายบนหลากหลายผลิตภัณฑ์ใส่เครื่องดื่มสุดชิค มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

โดยกิจกรรมเวิร์กชอปพิเศษ “จินตนาการพกได้”นี้ คัดสรรกิจกรรมสุดชิคชวนคุณร่วมเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใส่เครื่องดื่มเดิม ๆ ให้สวยโดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร สามารถพกพาอวดความคิดสร้างสรรค์ แสดงลวดลายความเป็นตัวตนของคุณอย่างเต็มที่ ร่วมสนุกกันได้ที่บูธของ ดีจี สตูดิโอ ชั้น 5 Central World โซน Beacon ได้ตั้งแต่วันที่ 15 จนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2563 นี้ พร้อมทำกิจกรรมรอบพิเศษกับคนพิเศษ นท พนายางกูล หรือ นท เดอะสตาร์ อาร์ตติสต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความสามารถที่หลากหลายทั้งเรื่องดนตรีและศิลปะ ที่จะมาร่วมกิจกรรมในวันที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. – 18.00 น. นี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.