“ตงฟง เรซ ทีม” จากจีน คว้าอันดับสองในการแข่งขันเรือยอชต์ Volvo Ocean Race 2017-18 ช่วงที่ 4

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันเรือยอชต์รายการ Volvo Ocean Race 2017-18 ช่วงที่ 4 ซึ่งออกสตาร์ทจากเมลเบิร์นไปยังฮ่องกง ประเทศจีน หลังการแข่งขันอันดุเดือด มี 7 ทีมที่ไปถึงเส้นชัย โดย “ตงฟง เรซ ทีม” (Dongfeng Race Team) จากจีนสามารถคว้าอันดับสองไปครองในรอบนี้ และถือเป็นทีมเดียวที่คว้ารางวัลในการแข่งขันทุกรอบ ตั้งแต่ช่วงแรกจนถึงช่วงที่ 4 นอกจากนั้นยังคว้ารางวัล Grand Champion ในการแข่งขัน in-port race ที่ฮ่องกงด้วย

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา หลังการแข่งขัน in-port race เสร็จสิ้นลง นางแคร์รี่ แลม ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ได้มาเยี่ยมเยือนตงฟง พาวิลเลียน ณ ท่าเทียบเรือไคตั๊ก เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้บริหารบริษัท ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Dongfeng Motor Corporation) และลูกทีมตงฟง เรซ ทีม พร้อมกับอวยพรให้ทีมซึ่งมีลูกเรือจีนมากที่สุด คว้าชัยในการแข่งขันเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศจีน นอกจากนั้นยังแสดงความชื่นชมตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่พยายามฟูมฟักนักกีฬาเรือยอชต์จากจีนให้ก้าวไกลไปถึงระดับโลกผ่านการแข่งขันครั้งนี้

ระหว่างแวะพักที่ฮ่องกง บริษัท ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนตงฟง เรซ ทีม ได้จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนกับบรรดานักธุรกิจ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ดีลเลอร์ และสื่อมวลชนทั้งในฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากจะเป็นจุดแวะพักระหว่างการแข่งขัน Volvo Ocean Race 2017-18 แล้ว ฮ่องกงยังเป็นตลาดที่มีความสำคัญสำหรับบริษัท ตงฟง คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ (Dongfeng Commercial Vehicles) ด้วย โดยในปี 2017 บริษัทมียอดขายในฮ่องกงเพิ่มขึ้นถึง 45% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่ส่วนแบ่งตลาดก็เพิ่มขึ้นเป็น 10% และเนื่องจากยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก บริษัทจึงได้มีการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย บริการหลังการขาย และชื่อเสียงของแบรนด์ควบคู่กันไปด้วย ทั้งนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา บริษัทได้จัดการประชุมประจำปีที่ฮ่องกง พร้อมกับเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ Dongfeng KR มาตรฐานยูโร 6 อย่างเป็นทางการในฮ่องกง และต่อสัญญาความร่วมมือประจำปี 2018 กับดีลเลอร์ในฮ่องกง

ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โปรโมทโครงการ “Belt and Road, With You” ของบริษัท ผ่านการแข่งขันในครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ชื่อเสียงและอิทธิพลของบริษัทก็ค่อยๆเพิ่มพูนขึ้น และทรัพยากรของพันธมิตรทั้งหลายก็ค่อยๆผนวกเข้าด้วยกัน ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จะเดินหน้าขยายธุรกิจและโปรโมทแบรนด์ในฮ่องกงและตลาดอื่นๆทั่วโลกต่อไป

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้เข้าแข่งขัน Volvo Ocean Race จะไปถึงนครกว่างโจว ประเทศจีน และตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จะจัดงานแถลงข่าวเพื่อต้อนรับการกลับมาของตงฟง เรซ ทีม สู่ท่าเรือประจำของทีม

ที่มา: ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น

ลิงก์รูปภาพ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=306006

AsiaNet 72114

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.